Vì Kane, Tottenham sẵn sàng “cứng” tối đa với Real

Tờ Marca mới đây có bài phân tích trong bối cảnh hiện tại, Tottenham đang chơi ván bài đầy cứng “rắn” với Real Madrid trong thương vụ Harry Kane.

Chủ tịch Levy đang muốn bán Kane ở một mức giá cao nhất có thể. Ảnh: Getty Images
Chủ tịch Levy đang muốn bán Kane ở một mức giá cao nhất có thể. Ảnh: Getty Images

“Tôi tin tưởng 100% vào mỗi cầu thủ mà chúng tôi muốn giữ họ ở lại đội bóng, tôi có thể đảm bảo rằng Kane sẽ thi đấu cho Spurs mùa giải tới”, Chủ tịch Daniel Levy cho biết hôm thứ Năm.

Với tuyên bố như thế, có khác gì Tottenham đã gián tiếp khẳng định Kane không phải là cầu thủ để bán vào mùa đông này hay thậm chí hè tới, bất chấp HLV Mauricio Pochettino từng bóng gió khả năng để cậu học trò cưng ra đi nếu như Kane cũng có những yêu cầu như Luka Modric và Gareth Bale trước đây.

Thực tế theo phân tích của tờ Marca, Tottenham đang áp dụng lại “chiêu” cũ với Real. Nếu như Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man.United từng khẳng định “ngán” đàm phán với Chủ tịch Levy “tới cổ” thì đối với Real cũng không khác. Từ thương vụ Modric cho đến Bale, không lúc nào việc chuyển nhượng của Real thuận lợi khi phải ngồi vào bàn đàm phán với Chủ tịch Levy.

Với Levy, con số dành cho Kane ở hiện tại không hề khiến ông cảm thấy nao núng, hay nói một cách chính xác hơn là không cần phải bán vào lúc này. Levy đang nhìn vào thực tế những gì Kane có thể làm được trong chặng đường sắp tới, và cả Real để đưa ra quyết định có lợi nhất có thể.

Theo đó, nếu như Kane giữ vững phong độ và ghi bàn đều đều hết mùa này cho đến mùa sau, giá trị của Kane chắc chắn sẽ không thua kém gì con số Barcelona bỏ ra mua Philippe Coutinho nếu không nói là hơn. Kế đến, nếu Real trắng tay tại vòng knock - out Champions League tới đây trước Paris-Saint-Germain khả năng có một cuộc đại phẫu vào mùa hè tới, và chắc chắn Kane sẽ là ửng cử viên hàng đầu cho công cuộc thay máu của Real.

Vì vậy Chủ tịch Levy bây giờ, ông đang tiếp tục chơi ván bài cứng “rắn” với Real như cách trước đây từ để Modric và Bale ra đi nhằm đạt được cái giá cao nhất nếu Los Blancos muốn có Kane.

Tin cùng chuyên mục