Vì Covid-19, Real tổn thất nặng trước trận quyết đấu Valencia

Ngôi sao tấn công Eden Hazard và tiền vệ Casemiro sẽ không thể cùng Real Madrid ra sân tại Valencia đêm Chủ nhật sau khi bất ngờ dương tính Covid-19.

Eden Hazard (phải) và tiền vệ Casemiro dương tính Covid-19.
Eden Hazard (phải) và tiền vệ Casemiro dương tính Covid-19.

Cả 2 ngôi sao của Real có kết quả dương tính vào thứ sáu, trước khi họ tiếp tục cho kết quả tương tự trong buổi kiểm tra vào sáng thứ bảy. CLB cho biết trong một tuyên bố vào thứ bảy: “Real Madrid thông báo rằng các cầu thủ của chúng tôi, Casemiro và Eden Hazard, đã có kết quả dương tính trong các bài kiểm tra Covid-19 được thực hiện vào sáng hôm qua, thứ sáu. Tất cả các cầu thủ khác của đội một và ban huấn luyện, cũng như các nhân viên CLB có làm việc trực tiếp với đội, đều cho kiểm tra âm tính trong xét nghiệm ngày hôm qua. Trong khi đó, tất cả họ, ngoại trừ Casemiro và Hazard, một lần nữa cho kết quả âm tính trong các xét nghiệm kháng nguyên được thực hiện sáng nay”.

Như vậy, Hazard và Casemiro sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Valencia vào Chủ nhật. Họ cũng sẽ không thể tham gia cùng đội tuyển quốc gia trong loạt trận quốc tế tháng 11 này vì phải trải qua quá trình cách ly. HLV Zinedine Zidane cũng cho biết trước trận đấu tại Valencia: “Họ ổn. Họ khá thất vọng với những gì đã xảy ra, nhưng về mặt tinh thần lẫn thể chất, họ vẫn ổn. Casemiro có một vài triệu chứng nhưng không nghiêm trọng. Tôi đã nhắn cho họ để bày tỏ sự hỗ trợ của mình. Đây là điều luôn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và chúng ta phải chấp nhận nó”.

Đây là những trường hợp dương tính mới nhất của Real, khi trước đó vào thứ hai ngay trước trận đấu với Inter Milan tại Champions League, Real đã thông báo rằng trung vệ người Brazil, Eder Militao cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tin cùng chuyên mục