Vì Barca, Neymar sẽ không bao giờ gia nhập Madrid

Bất kể tin đồn về việc Real Madrid đang quyến rũ Neymar lan rộng, các đồng đội cũ của anh ở Barcelona như Andrea Iniesta và Luis Suarez vẫn tin rằng ngôi sao Brazil không bao giờ gia nhập Madrid vì tính đối kháng với Camp Nou, nơi anh đã gắn bó 4 năm.
Neymar trở lại tập luyện với PSG. Ảnh Getty Images.
Neymar trở lại tập luyện với PSG. Ảnh Getty Images.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar không góp mặt trong đội hình PSG thắng Strasbourg 4-2 ở giải Cúp Liên đoàn. Lý do, anh được phép trở lại quê nhà Brazil để giải quyết chuyện gia đình (liên quan tới chị của anh). Neymar có được sự ưu ái này bởi vì cầu thủ Brazil đang chịu án phạt treo giò ở Ligue 1. HLV trưởng Unai Emery cho biết Neymar nói với ông rằng đó là việc rất quan trọng, cần phải trở về quê nhà. “Cậu ta đã trở lại tập luyện. Cốt yếu là Neymar đã giải quyết xong chuyện gia đình để toàn tâm thi đấu cho PSG”, ông Emery nói. Báo chí Brazil đưa tin, Neymar ngoài việc giải quyết chuyện riêng thì có góp mặt trong tiệc sinh nhật cha của bạn anh và tới gặp nha sĩ. Neymar đã quay trở lại thủ đô Paris của nước Pháp và tập luyện cùng đồng đội.

Dù PSG có nhiều ưu ái cho Neymar nhưng tiền đạo Brazil có tin đồn muốn trở lại La Liga chỉ sau một mùa chia tay Barcelona. Neymar sẽ không trở lại Camp Nou để tiếp tục núp bóng Lionel Messi mà tới với kỳ phùng địch thủ Real Madrid như một số tin đồn. Đội trưởng Barcelona là Andrea Iniesta cho biết “Tôi tin Neymar sẽ không tới Real Madrid vì tính đối đầu của họ với Barcelona, nơi Neymar thi đấu 4 năm nhưng cũng rất khó lường trước được việc gì trong bóng đá. Nếu Neymar gia nhập Real Madrid, tôi sẽ buồn phiền một chút”. Iniesta không lường được khả năng Neymar sẽ tới Bernabeu để thế chỗ Cristiano Ronaldo đang xuống dốc. Trong khi đó, Luis Suarez lại tin rằng đồng đội cũ có thừa lòng trung thành để không tới Real Madrid.                                                                    

Tin cùng chuyên mục