VFF xin bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam

Trước tình hình thiếu hụt lực lượng của cả hai đội Việt Nam và Thái Lan trước trận tranh chung kết, VFF đã có đề xuất LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) về việc cho bổ sung cầu thủ.

U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ đủ sức khỏe thi đấu sau buổi xét nghiệm vào sáng 25-2
U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ đủ sức khỏe thi đấu sau buổi xét nghiệm vào sáng 25-2

Trong phát biểu mới đây, quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Timor Leste kết thúc, tôi đã có trao đổi với lãnh đạo AFF, đề xuất cho đội bổ sung cầu thủ. Đây là tình thế bất khả kháng vì dịch bệnh. Mỗi đội nên được bổ sung để có 16 cầu thủ đá”.

Đây cũng là đề nghị hợp lý để nâng chất lượng của trận đấu, thay vì hai đội có thể đăng ký với số lượng thấp, thậm chí thiếu người như trường hợp đội Việt Nam phải cho cả thủ môn đá tiền đạo ở trận bán kết vừa qua. Điều đó làm mất luôn cả tính chất cọ xát mà các đội cần trau dồi chuẩn bị cho tương lai.

VFF xin bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam ảnh 1 Chấn thương và mắc Covid-19 đang làm cho quân số của đội U23 Việt Nam giảm dần trước trận chung kết
Ở đội U23 Việt Nam, sau khi hai cầu thủ Đoàn Anh Việt và Nguyễn Trung Thành chấn thương, đội vừa có thêm một ca dương tính với nCoV trong buổi xét nghiệm sáng nay 25-2. Đội vì vậy chỉ còn 10 cầu thủ để chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan ngày mai 26-2.

Phía AFF cho biết sẽ có quyết định sớm, ngay sau khi lực lượng y tế của BTC giải xét nghiệm PCR cho cả hai đội để có con số cụ thể bao nhiêu cầu thủ đủ sức khỏe, từ đó sẽ có thông báo.

Tin cùng chuyên mục