VFF lên tiếng về hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Những ngày qua xuất hiện thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF vốn sẽ kết thúc vào cuối tháng 1-2022. Đây vốn là điều thường xảy ra mỗi khi hợp đồng của ông Park gần hết hạn, nhưng lần này diễn ra ở thời điểm khá nhạy cảm khi đội tuyển đang chuẩn bị tham dự vòng loại cuối World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo sẽ hết hợp đồng vào đầu năm sau
HLV Park Hang-seo sẽ hết hợp đồng vào đầu năm sau

VFF nêu rõ quan điểm: “Trong thời điểm đội tuyển đang dồn hết tâm sức cho lượt trận đầu tiên của Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin không phù hợp liên quan đến hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển.

Về việc này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định, VFF và HLV Park Hang-seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để đội tuyển Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang-seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp”.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo cùng VFF sẽ kết thúc vào ngày 31-1-2022, cái khó khi thời điểm này đội tuyển Việt Nam cũng như đội U22 Việt Nam đang tham dự những giải đấu quan trọng. Chính vì thế mà ưu tiên hàng đầu của đôi bên là tập trung tốt công tác chuyên môn, giúp đội tuyển đạt kết quả tốt.

VFF lên tiếng về hợp đồng với HLV Park Hang-seo ảnh 1 HLV Park Hang-seo đã xây dựng nên 1 thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam trong 4 năm qua
“Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, VFF và HLV trưởng Park Hang-seo đang dành sự tập trung tối đa nhằm đảm bảo đội tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các trận đấu tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. VFF và HLV Park Hang-seo xác định phía trước còn nhiều mục tiêu vạch ra, cần tiếp tục phấn đấu thực hiện. Những kế hoạch cho từng giai đoạn, từng mục tiêu cụ thể cũng đã được đưa vào chương trình hành động nhằm hướng tới sự phát triển ổn định, lâu dài cho Đội tuyển nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung”. 
Hiện tại, đơn vị cùng tham gia đồng hành với VFF trong việc trả lương cho HLV Park Hang-seo và ê-kíp trợ lý của ông là hai tập đoàn Vingroup và Hưng Thịnh. Trong đó, Hưng Thịnh cũng đang là nhà tài trợ chính cho bóng đá nữ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục