VFF đề xuất sân Mỹ Đình đón khán giả ở hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia

Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có đề xuất cho sân Mỹ Đình được đón khán giả ở hai trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây Số lượng đề xuất là 50% lượng ghế ngồi, tương đương 20.000 người.

CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình
CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Cụ thể, VFF đã gửi công văn lên Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, báo cáo về kế hoạch tổ chức hai trận đấu với Nhật Bản ngày 11-11 và Saudi Arabia ngày 16-11. Theo đó, VFF đề xuất cho khán giả được vào sân, với số lượng tối đa là 50% so với sức chứa 40.000 chỗ của sân Mỹ Đình.

Các khán giả vào sân sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, để được lên khán đài, khán giả phải có xác nhận đã tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ.

VFF đề xuất sân Mỹ Đình đón khán giả ở hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia ảnh 1 Có sự đồng hành của CĐV trên khán đài sẽ tiếp sức không nhỏ cho các cầu thủ Việt Nam
Đến nay, vòng loại bảng B đã tiến hành được 4 trận, đội tuyển Việt Nam có 1 trận tổ chức trên sân nhà nhưng trong điều kiện không đón khán giả ở trận thua Australia 0-1. Ba trận còn lại đều thi đấu trên sân khách tại Saudi Arabia (thua 1-3), UAE (thua Trung Quốc 2-3) và Oman (thua 1-3).

Nếu việc đón khán giả được thông qua thì sẽ là tin vui với thầy trò HLV Park Hang-seo khi nhận được sự trợ lực từ “cầu thủ thứ 12”. Nhất là hai trận sắp tới gặp Nhật Bản và Saudi Arabia đều là những đối thủ rất mạnh.

Tin cùng chuyên mục