VFF cử đoàn tiền trạm sang UAE

Ngày 13-5, đội tuyển Việt Nam bước vào ngày tập thứ 5 trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vào buổi tối cùng ngày, cán bộ của VFF cũng đã sang UAE để tiền trạm cho các đội tuyển sẽ sang trong thời gian tới. 
Thầy Park cùng tập với các học trò
Thầy Park cùng tập với các học trò

Buổi tập hôm qua cũng là lần đầu tiên kể từ ngày hội quân, đội tuyển không có hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. 

Đây cũng là giai đoạn chuẩn bị rất quan trọng của đội tuyển khi rèn chiến thuật. Vì thế mọi yếu tố liên quan đến đội tuyển đều được cân nhắc, tính toán lưỡng để đảm bảo toàn đội có sự tập trung cao nhất, đồng thời công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu, giúp bảo vệ đội tuyển trước dịch bệnh cũng như góp sức vào công tác phòng, chống dịch của cả nước.

 Buổi tập chiều nay, Trọng Hoàng đã hoà nhập, tập chung với cả đội sau những ngày đầu phải tập riêng vì chấn thương. Trong khi đó, Văn Xuân, Văn Hậu và Xuân Trường vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. 

VFF cử đoàn tiền trạm sang UAE ảnh 1 Buổi tập ngày 13-5 không có sự tác nghiệp của giới truyền thông 

 Văn Xuân và Văn Hậu là 2 cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương từ trước khi lên đội tuyển, còn Xuân Trường vừa mới bị tái phát chấn thương cũ nơi cổ chân sau tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 11-5. 

 Tối 13-5, ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các ĐTQG – sẽ lên đường sang UAE để thực hiện công tác tiền trạm phục vụ cho 2 đội tuyển gồm đội tuyển futsal và đội tuyển Việt Nam. Ngày 15-5, ĐT Futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE trước để chuẩn bị cho 2 trận play-off tranh vé dự VCK Futsal World Cup 2021 với đối thủ là Lebanon. 

Tin cùng chuyên mục