Verratti: Hãy vì một PSG hùng mạnh!

Trước kỳ nghỉ đông, tiền vệ Marco Verratti nhắn nhủ các đồng đội, những người đang ngồi dự bị ở sân Công viên các hoàng tử, hãy kiên nhẫn và cố gắng trụ lại, vì một Paris Saint Germain hùng mạnh sẽ gặt hái nhiều vinh quang cuối mùa.
Tiền vệ Marco Verratti. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ Marco Verratti. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ Marco Verratti là một trong những trụ cột của HLV Unai Emery tại PSG mùa giải hiện tại. Cầu thủ người Italia kiểm soát rất tốt khu vực giữa sân giúp cho hàng công đội bóng thủ đô Paris chơi bùng nổ trong nửa đầu mùa giải 2017-2018: cách biệt đội kế tiếp tới 9 điểm sau lượt đi Ligue 1 và dẫn đầu bảng Champions League. “Tôi cảm nhận được PSG mùa này là đội bóng tốt nhất mà tôi từng thi đấu nhưng mùa giải vẫn chưa thể kết thúc để mọi người có thể thỏa mãn với những gì đã có”, Verratti nói.

Trước khi lên đường nghỉ đông, Verratti nhắn gửi các đồng đội, nhất là những ngôi sao phải ngồi dự bị đừng có lung lay tư tưởng mà hãy vì một PSG hùng mạnh. “Ngay cả khi bạn ngồi dự bị cũng phải thấy hết sức bình thường. Các bạn luôn ở tư thế sẵn sàng ra sân giành thắng lợi cùng PSG. Nếu chúng ta bước vào trận đấu mà tư tưởng không tập trung 100% vào trận đấu thì những lợi thế đang có sẽ dần biến mất. Bây giờ PSG đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng vẫn chưa thể vô địch. Mọi người phải tập trung bởi vì nếu kết thúc mùa giải không có danh hiệu nào thì coi như mùa giải thất bại”, Verratti động viên.

Mọi người thừa hiểu Verratti dù không nêu tên trực tiếp đồng đội nào cần “hài lòng với vị trí dự bị” nhưng quá rõ để biết nhắm vào hai tiền vệ Javier Pastore và Angel Di Maria. Cả hai cầu thủ người Argentina không có nhiều cơ hội thi đấu ở mùa giải hiện tại và rất muốn rời Paris vào tháng Giêng 2018 bởi vì suất đá World Cup 2018 trong màu áo Argentina quá thúc ép để có thể “chiều lòng” Verratti.                                                         

Tin cùng chuyên mục