Càng đến gần trận đấu, thậm chí ngay cả khi HLV Miura công bố danh sách cầu thủ và sau đó, vào đêm qua đội Man.City đã đặt chân đến Hà Nội, tình hình vé cũng chưa thấy cải thiện cho dù BTC đang cố gắng làm nhiều cách để thu hút người xem.
Trên các trang mạng xã hội, lượng vé được rao theo kiểu bán để thu hồi vốn, rồi bán giá rẻ... đầy nhan nhản. Tình hình trên càng làm cho việc bán vé tại sân thêm khó khăn khi mà khán giả “đọc” được về chuyến thi đấu này, cũng như dàn sao của Man.City cũng chưa sánh bằng Arsenal hồi năm ngoái. Nhất là cách quảng bá hình ảnh trận Việt Nam – Arsenal hiệu quả hơn hẳn. Dù đi sau, nhưng rõ ràng “BTC” của trận đấu này dường như chưa nhạy hơn so với bầu Đức hồi năm ngoái.
Cao Tường
Các tin, bài viết khác
-
Khoảng trống về cơ chế
-
Từ Lê Công Vinh đến Đoàn Văn Hậu
-
Truyền cảm hứng cho Olympic
-
Bao lâu rồi mới vui như thế
-
Bóng đá cộng đồng rộn ràng trở lại
-
Thể thức mới của V-League có gì lạ?
-
Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng được AFC chọn tuyên truyền chống dịch Covid-19
-
Quyền Anh chuyển mình nhờ xã hội hoá
-
CLB Ai Cập triển hạn cho cầu thủ ở tuổi 74
-
Tan tành chiếc siêu xe Lamborghini của thủ môn Manchester United