Càng đến gần trận đấu, thậm chí ngay cả khi HLV Miura công bố danh sách cầu thủ và sau đó, vào đêm qua đội Man.City đã đặt chân đến Hà Nội, tình hình vé cũng chưa thấy cải thiện cho dù BTC đang cố gắng làm nhiều cách để thu hút người xem.
Trên các trang mạng xã hội, lượng vé được rao theo kiểu bán để thu hồi vốn, rồi bán giá rẻ... đầy nhan nhản. Tình hình trên càng làm cho việc bán vé tại sân thêm khó khăn khi mà khán giả “đọc” được về chuyến thi đấu này, cũng như dàn sao của Man.City cũng chưa sánh bằng Arsenal hồi năm ngoái. Nhất là cách quảng bá hình ảnh trận Việt Nam – Arsenal hiệu quả hơn hẳn. Dù đi sau, nhưng rõ ràng “BTC” của trận đấu này dường như chưa nhạy hơn so với bầu Đức hồi năm ngoái.
Cao Tường
Các tin, bài viết khác
-
Cái bóng quá lớn của ông Park
-
Giải vô địch U23 Đông Nam Á: Hành trình kỳ lạ của U23 Việt Nam
-
Georgina: “Cuộc sống của tôi thay đổi vào ngày gặp Ronaldo“
-
Ronaldo và Georgina tiết lộ giới tính cặp song sinh trong video đáng yêu
-
Bí mật của Pep Guardiola, 500.000 euro giấu trong tài khoản ở Andorra
-
Olympic Tokyo 2020: Có một đoàn thể thao khao khát về quyền được sống
-
Lịch sử sắp sang trang
-
Khoảng trống về cơ chế
-
Từ Lê Công Vinh đến Đoàn Văn Hậu
-
Truyền cảm hứng cho Olympic