Vé đợt 1 trận Việt Nam – Malaysia: Hết chỉ sau ít phút mở bán

Sáng 19-9, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành đợt 1 mở bán vé xem trận Việt Nam – Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10-10 trên sân Mỹ Đình. Vé đã bán sạch chỉ sau ít phút mở bán.

Sức hút của ĐTVN hiện nay rất lớn.
Sức hút của ĐTVN hiện nay rất lớn.

Theo LĐBĐ Việt Nam, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ có thể vào sân trực tiếp cổ vũ và chứng kiến các trận đấu đỉnh cao, LĐBĐ Việt Nam đã kết hợp với ứng dụng VinID trong công tác bán vé. Đây là ứng dụng được xem là sẽ mang tới dịch vụ hiện đại trọn gói “3 trong 1”, gồm mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để “check in” chỉ trên một ứng dụng duy nhất. 

Do đã quen thuộc với việc mua vé qua hệ thống điện tử nên cách thao tác của người hâm mộ nhanh, cùng với sức nóng từ thầy trò ông Park trong lúc này, chỉ sau gần 10 phút, hệ thống đã xuất hiện dòng chữ “Số lượng vé không đủ, vui lòng chọn lại”, hoặc thông báo tình trạng nghẽn mạch.

Vé đợt 1 trận Việt Nam – Malaysia: Hết chỉ sau ít phút mở bán ảnh 1 Mẫu vé có mệnh giá cao nhất trận Việt Nam - Malaysia
Ở trận đấu này, LĐBĐ Việt Nam niêm yết giá vé gồm 4 loại: 200.000, 300.000, 400.000, 500.000 đồng/vé.  Thị trường chợ đen đến nay khá lắng, chưa vội “ra kèo”, nhưng ắt hẳn con số sẽ lại ngất ngưỡng như mọi lần.

Hai đợt bán vé tiếp theo sẽ tiến hành vào lúc 15 giờ và 22 giờ ngày 19-9.

Tin cùng chuyên mục