Vé chợ đen Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã

Sức nóng giữa cuộc so tài Việt Nam và Thái Lan không chỉ ở trên sân mà còn nóng trên thị trường vé chợ đen. Càng đến sát ngày thi đấu, giá vé được dân phe đẩy lên phi mã, thậm chí cặp vé mời có giá gần chục triệu đồng.


Giá vé quá cao nên nhiều người hỏi mua đã lắc đầu ngán ngẩm bỏ đi
Giá vé quá cao nên nhiều người hỏi mua đã lắc đầu ngán ngẩm bỏ đi

Vé xem trận Việt Nam - Thái Lan được VFF bán có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên, tính đến chiều ngày 18-11, trước trận đấu 1 ngày, dân phe đẩy giá cao lên rất nhiều lần.

Theo ghi nhận của phóng viên, dân phe vé hoạt động chủ yếu trước sân vận động Mỹ Đình. Vé chợ đen trận Việt Nam gặp Thái Lan nóng hơn nhiều so với trân gặp UAE trước đó. Loại vé 200.000 đồng/vé (khán đài C, D) được bán với 2,5 triệu đồng/cặp, gấp hơn 8 lần so với giá gốc. Khán đài A và B loại vé 300.000 đồng/vé được bán với 3,5 triệu đồng/cặp. Vé loại 500.000 đồng/vé được “hét” lên đến 8 triệu đồng/cặp, một con số khiến nhiều người mua chùn tay.

Vé chợ đen Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã ảnh 1 Các phe vé liên tục chào mời những phương tiện qua lại

Vé có vị trí ngồi đắc địa nhất là vé mời, tuy nhiên vé loại này rất khan hiếm, nên các phe vé đẩy giá rất cao, hơn 10 triệu đồng/cặp. Bên cạnh đó, các phe vé liên tục mua vào thông qua những người đến bán và cả trên mạng xã hội.

Vé chợ đen Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã ảnh 2 Thị trường vé trên mạng cũng rất sôi nổi
Thị trường vé trên mạng xã hội cũng không kém cạnh khi có nhiều người tham gia mua bán. Giá vé trên mạng không chênh lệch nhiều so với bên ngoài. Chia sẻ với phóng viên, một phe vé lâu năm cho biết hiện nay dân phe vé gom vé trên mạng và ngoài đời, vé trận Việt Nam và Thái Lan có tình trạng khan hiếm, không đủ vé để bán.
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 19-11 trên sân Mỹ Đình. Việt Nam đang có lợi thế lớn khi chơi trên sân nhà và đang có chuỗi trận ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục