VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam

VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Có mặt ở trận chung kết nữ, được xem thành công của cầu lông Việt Nam tại giải Việt Nam mở rộng – Nhưng trên thực tế, Thuỳ Linh là hạt giống số 1 của nước chủ nhà và cô gái 25 tuổi (Thuỳ Linh) đã tạo nên kỳ tích khi thắng cách biệt Goh Jin Wei, đối thủ đứng trên cô 6 bậc trên bảng xếp hạng thế giới.

VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 1 Thuỳ Linh thì đấu xuất sắc tại giải năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Theo thống kê của Liên đoàn cầu lông thế giới, chỉ sau 40 phút tranh tài - Thùy Linh đã giành HCV giải Việt Nam mở rộng. Cô là gương mặt nữ đầu tiên của Việt Nam vô địch sau 17 lần giải đấu này được tổ chức

Với chức vô địch, Thùy Linh nhận được 5.625 USD tiền thưởng. Quan trọng nhất, cô tiếp tục chứng tỏ vị thế tay vợt nữ số một Việt Nam. Đặc biệt, Thuỳ Linh nhận được tiền thưởng nóng 20 triệu từ Liên đoàn cầu lông Việt Nam cho chiếc HCV lịch sử ở giải đấu này.

Một số hình ảnh đặc sắc trong ngày Thuỳ Linh nhận HCV giải cầu lông Việt Nam Open 2022:

VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 2 CĐV thân thiết của Thuỳ Linh trong ngày thi đấu chung kết Việt Nam Open 2022.
Thuỳ Linh và HLV của mình đã có chiến thuật phù hợp để lên ngôi vô địch.
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 4 Sự tự tin, để đeo bám từng đường cầu của đối thủ Malaysia đã tạo nên chiến thắng cho Thuỳ Linh.
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 5 Nụ cười giải toả áp lức khi giành chiến thắng trong đêm chung kết.
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 6 Khoảnh khắc chiến thắng của Thuỳ Linh trước đối thủ hơn mình 6 bặc trên bảng tổng sắp cầu lông Thế giới.
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 7
Niềm vui chiến thắng trong đêm chung kết của Thuỳ Linh.
Khoảnh khắc Thuỳ Linh cám ơn khán giả đã đến sân ủng hộ minh trong đêm chung kết.
Thuỳ Linh nhận thưởng từ Liên đoàn cầu lông Việt Nam.
VĐV Thùy Linh làm nên lịch sử cho cầu lông Việt Nam ảnh 11 Khán giả phủ kín nhà thi đấu Nguyễn Du ...để ũng hộ Thuỳ Linh thi đấu trận chung kết.

Tin cùng chuyên mục