VCK U21 quốc gia 2019: Chủ nhà HA.GL gặp khó ở bảng A

Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia – Cúp Báo Thanh Niên 2019 đã chính thức khởi động vào trưa 9-10 với buổi họp kỹ thuật và tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu. Vòng chung kết năm nay được thi đấu tại 2 địa đểm Kontum và Pleiku (Gia Lai).

Toàn cảnh buổi họp bốc thăm cho VCK vào sáng 9-10. Ảnh: Nguyễn Nhân
Toàn cảnh buổi họp bốc thăm cho VCK vào sáng 9-10. Ảnh: Nguyễn Nhân

Tham dự VCK năm nay có 8 đội, trong đó có 7 đội vượt qua vòng loại và đội chủ nhà HA.GL. Các đội được chia vào 2 bảng đấu loại, kết quả bốc thăm như sau:  HA.GL, Hà Tĩnh, Đồng Tháp và Viettel (bảng A); Hà Nội, Phố Hiến, Khánh Hòa và TPHCM (bảng B).

Qua kết quả bốc thăm, bảng A được xem khá “xương” với sự góp mặt của 3 đội có tuyến trẻ rất mạnh hiện nay là Viettel, Hà Tĩnh và Đồng Tháp cùng với đội chủ nhà nhiều tham vọng HA.GL. Dù là “tân binh”, nhưng Hà Tĩnh lộ rõ tham vọng giành Cúp vô địch giải năm nay mà thực lực của thầy trò HLV Minh Đức hẳn làm các đội kiêng dè.

Trong khi ở bảng B, đội Phố Hiến thực tế nguồn từ trung tâm đào tạo trẻ PVF ở Hưng Yên. Còn lại là Hà Nội vốn là khách quen trong tốp đầu các giải trẻ từ những năm qua. Đội TPHCM được đánh giá là “ẩn số” bên cạnh Khánh Hòa vốn không được đánh giá cao.

VCK U21 quốc gia 2019: Chủ nhà HA.GL gặp khó ở bảng A ảnh 1 HLV Hồng Sơn (Hà Nội) đóng góp ý kiến trước buổi bốc thăm. Ảnh: Nguyễn Nhân
Giải sẽ khai mạc từ ngày 11-10 với các trận đầu tiên của bảng A (thi đấu trên sân Pleiku) gồm: Đồng Tháp - Viettel (15g30) và HA.GL - Hà Tĩnh (18 giờ). Bảng B khởi tranh ngày 12-10 trên sân Kontum với lịch thi đấu vòng đầu tiên gồm: Hà Nội – TPHCM (15g30) và Phố Hiến - Khánh Hòa (18 giờ). 

Tin cùng chuyên mục