VCK U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017: TPHCM đến gần với vòng bán kết

Chiều 6-7, giải tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt 4 của bảng A. Cùng giành trọn 3 điểm nên TPHCM và Viettel đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành 2 suất của bảng này vào bán kết. 

 
Ảnh: Nhật Anh
Ảnh: Nhật Anh

Với thực lực mạnh hơn, Viettel đã sớm tổ chức các đợt tấn công bên phần sân Đồng Tháp ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 49, Viettel đã có bàn khai thông thế bế tắc do công Minh Hiếu. Lần lượt trong các phút 67 và 90, Mạnh Dũng thực hiện cú đúp để đem chiến thắng chung cuộc 3-0 về cho Viettel. Trận thua này cũng làm cho Đồng Tháp trở thành cựu vô địch.

Trước đối thủ yếu là Khánh Hòa, Thanh Hóa đã giành chiến thắng dễ dàng 6-0. Dù vậy, hy vọng tranh vé đi tiếp của đội này không cao.

Trận còn lại là cuộc so tài giữa TPHCM và CAND diễn ra khá hấp dẫn khi mang tính quyết định ở tốp đầu bảng. Dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà, TPHCM đã nhập cuộc rất hưng phấn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ nhà kịp có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ chấm phạt 11m do công Trung Thành.

Sang hiệp 2, CAND đã đẩy cao đội hình thi đấu với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Thế nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của những Anh Thống, Ngọc Trọng hay Xuân Thịnh. Kém duyên trong khâu dứt điểm, bên cạnh sự chắc chắn của hàng thủ đối phương, CAND đành chấp nhận thất bại 0-1 trước TPHCM.

Lịch thi đấu ngày 7-7:  Hà Nội – Hà Tĩnh, HAGL-  Đắk Lắk,  PVF – SHB Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục