VCK giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018: Viettel khẳng định sức mạnh

Loạt trận cuối của bảng A diễn ra vào chiều 30-6 đã khép lại với chiến thắng giòn giã của Viettel khi vượt qua SLNA với tỷ số cách biệt 3-0. Trận thắng đã giúp Viettel giành ngôi đầu bảng sau 3 trận toàn thắng.

Viettel (áo đỏ) giành chiến thắng cách biệt trước SLNA
Viettel (áo đỏ) giành chiến thắng cách biệt trước SLNA

Đã tiến vào bán kết nên cuộc đối đầu giữa Viettel và SLNA có ý nghĩa quyết định ngôi đầu mà đội nào cũng mong đạt được nhắm tránh chủ nhà PVF ở bán kết.

Chơi chắc chắn trong phòng ngự nên Viettel khóa mọi đường vào cầu môn của đội nhà. Và đoàn quân của ông Nguyễn Minh Tiến tỏ ra sắc sảo trong các pha hãm thành. Trong một tình huống cản phá bóng ở phút 30, thủ môn Văn Việt của SLNA buộc phải phạm lỗi với cầu thủ của Viettel dẫn đến tình huống 11m. Ngọc Đức đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa đội nhà dẫn điểm 1-0.

Sang hiệp 2, Viettel vẫn kiểm soát bóng tốt hơn, tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn. Phút 63, Ngọc Tú thực hiện pha đột nhập khu vực 16m50 rồi qua luôn thủ môn Văn Việt ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà. Tám phút sau, Trung Đạo đánh đầu sau đường chuyền của đồng đội từ một tình huống đá phạt để ấn định chiến thắng đậm  đà 3-0 cho Viettel.

Ở trận đấu còn lại, HA.GL đã giành chiến thắng an ủi sau khi vượt qua An Giang với tỷ số 5-2 trong bối cảnh cả hai đội vốn đã sớm bị loại.

Lịch thi đấu ngày 1-7

15g30: PVF – Đà Nẵng

15g30: Becamex Bình Dương – Công an Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục