VCK giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018, Chủ nhà khởi đầu thuận lợi

Lễ khai mạc Vòng chung kết và sau đó là lượt trận đầu tiên của bảng B diễn ra vào chiều 27-6 tại Trung tâm đào tạo PVF. Đội chủ nhà và là đương kim vô địch PVF cùng đội Công an Nhân Dân đã giành chiến thắng đầu tiên.

PVF (áo xanh) giành 3 điểm đầu tiên
PVF (áo xanh) giành 3 điểm đầu tiên

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ tốt và đồng đều hơn, PVF đã khởi đầu trận đấu thuận lợi trước Bình Dương và ngay ở phút thứ 5 họ đã có cơ hội đầu tiên khi được hưởng quả đá phạt 11m. Tuy nhiên Hoàng Huy đã không thắng được thủ môn Văn Bin (Bình Dương).

Đến phút 31, nhà ĐKVĐ đã tìm được bàn khai thông thế tắc sau cú đánh đầu của Nguyên Hoàng nhờ một tình huống phạt góc. 9 phút sau, lại là tiền đạo này thực hiện pha bật nhảy và tiếp tục nhân đôi cách biệt cũng từ một pha lắc đầu chuẩn xác.

Hai bàn dẫn trước giúp cho PVF chơi khá ung dung và có phần giảm nhịp độ trên sân để dưỡng sức cho cuộc chiến đường dài.

VCK giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018, Chủ nhà khởi đầu thuận lợi ảnh 1 Đà Nẵng (áo vàng) bất ngờ để thua CAND ở trận ra quân
Chơi nhàn nhã nhưng các miếng tấn công của PVF tỏ ra rất sắc sảo. Đến phút 90, đội nhà có bàn thắng thứ ba cũng do công của Nguyên Hoàng để hoàn tất cú hat-trick đầu tiên tại VCK.

Ở trận còn lại Công an Nhân Dân bất ngờ vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 1-0 với pha lập công của Bùi Anh Thống vào phút 73.

Lịch thi đấu ngày 28-6:

16 giờ: SLNA – An Giang

18g30: Viettel – HAGL 

Tin cùng chuyên mục