Vòng 12, Ligue 1:

Vắng Neymar, PSG vẫn ghi chiến thắng 5 sao

Không có Neymar, Paris SG vẫn tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Angers, khi bộ đôi Kylian Mbappe và Edinson Cavani mỗi người ghi cú đúp trong trận đấu một chiều ở sân Raymond Kopa.
Julian Draxler (Paris SG) gảy bóng qua tay thủ thành Mathieu Michel (Angers). Ảnh: Getty Images.
Julian Draxler (Paris SG) gảy bóng qua tay thủ thành Mathieu Michel (Angers). Ảnh: Getty Images.

Vắng ngôi sao người Brazil, HLV Unai Emery đưa Javier Pastore lấp vào cánh trái, nhưng uy lực tấn công của đội bóng Paris không hề suy giảm khi họ kiểm soát bóng đến 69%, tung ra 11 cú sút với 7 quả đúng hướng. Paris SG thậm chí còn kết liễu cuộc chiến rất sớm, khi ghi 3 bàn chì trong vòng nửa giờ. Mũi nhọn đắt giá người Pháp Kylian Mbappe đã mở tỷ số từ rất sớm khi tung quả vô lê ở phút thứ 5, sau đường chuyền của Dani Alves. Chưa đầy 10 phút sau đó, Julian Draxler nhân đôi cách biệt bằng cú gãy bóng điệu nghệ qua thủ thành Mathieu Michel khi đón đường chuyền cũng từ cánh phải của Dani Alves. Phút 30, đến lượt Mbappe chuyền bóng cho Edinson Cavani ghi bàn, khép lại hiệp đầu chơi cực kỳ ấn tượng.

Paris SG vẫn ép sân trong hiệp 2, song mãi đến phút 60 họ mới có thêm bàn thắng khi Cavani lui về gần khu cấm địa nhà để cắt bóng, trước khi tung cú nước rút dài đến 70 mét ở dọc biên tuôn theo đường chuyển của Draxler, trước khi sút bóng tung nóc lưới Angers.

 Vắng Neymar, PSG vẫn ghi chiến thắng 5 sao ảnh 1 Kylian Mbappe (phải, Paris SG) ghi 2 bàn vào lưới Angers. Ảnh: Getty Images.
 Đến phút 84, Mbappe cũng sưu tập bàn thắng thứ 2 cho mình khi lao theo đường chọc khe của Lucas Moura, rê bóng qua thủ thành Mathieu Michel, trước khi tém gọn vào lưới trống.

Chiến thắng giúp Paris SG có 32 điểm, tạo khoảng cách đến 7 điểm trước khi đội nhì bảng Monaco ra sân tiếp Guingamp trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục