Văn Vũ lập siêu phẩm, B.Bình Dương giành 3 điểm đầu tiên

Đội bóng đất Thủ đã có khởi đầu thuận lợi tại LS V-League 2021 sau chiến thắng 1-0 trước Thanh Hoá. Người hùng trong chiến thắng của B.Bình Dương là Tô Văn Vũ với siêu phẩm từ cú sút xa đẹp mắt. 

Niềm vui của Văn Vũ sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Niềm vui của Văn Vũ sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Không lạ gì nhau từ lối chơi cho đến con người, hai đội cùng nhập cuộc nhanh với lối chơi tấn công cởi mở. 

Phút 15, thế trận cân bằng bị phá vỡ với bàn mở ty số của Văn Vũ. Nhận đường chuyền ở gần giữa sân, cựu thủ quân đội B.Bình Dương đã tung cú sút hiểm hóc từ cự ly gần 25m tung lưới đội bóng xứ Thanh. 

 Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng của B.Bình Dương khi Thanh Hóa buộc dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, khi đội chủ nhà vận dụng lối đá phòng ngự phản công sở trường thì không có nhiều cơ hội cho Thanh Hóa tìm cơ hội uy hiếp khung thành. 

Văn Vũ lập siêu phẩm, B.Bình Dương giành 3 điểm đầu tiên ảnh 1 B.Bình Dương có sự khởi đầu thuận lợi

 Diễn biến của hiệp 2 không đổi khi B.Bình Dương vẫn là đội làm chủ yếu trận. Thế nhưng trong một ngày thi đấu khá vô duyên, lần lượt Tiến Linh và Mansaray đã để bàn thắng trôi qua mũi giày trong sự tiếc nuối của khán giả nhà. 

 Thanh Hóa dù rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại nhưng không thể tìm được đường đến khung thành của đội chủ nhà, đành chấp nhận trắng tay ở trận ra quân. Ngược lại, đây là sự khởi đầu thuận lợi cho HLV Phan Thanh Hùng. 

Tin cùng chuyên mục