Văn Toàn và Trọng Hoàng hy vọng góp mặt trong trận gặp Iraq

Theo thông tin từ Ban huấn luyện đội tuyển, hai trụ cột Văn Toàn và Trọng Hoàng đang có tiến trình hồi phục chấn thương tốt để có thể góp mặt trong trận gặp Iraq sắp đến. Riêng Văn Toàn đã ra sân trong cuộc so tài với Philippines mới đây.
HLV thể lực Fonseca cùng các cầu thủ ở phần khởi động. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
HLV thể lực Fonseca cùng các cầu thủ ở phần khởi động. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Sáng 2-1, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập sau khi dành trọn ngày 1-1 để nghỉ ngơi từ trận đấu với Philippines cũng như đón năm mới.

Buổi tập ngày đầu năm của thầy trò HLV Park Hang-seo đã diễn ra trong bầu không khí hứng khởi nhưng rất tập trung khi mà Vòng chung kết Asian Cup 2019 đang đến rất gần. Cả đội đều thể hiện sự nghiêm túc, khẩn trương để có được mọi thứ tốt nhất trước giờ nhập cuộc.

Đến ngày 2-1, các trường hợp bị chấn thương trước đó đã bắt đầu có sự tiến triển rất tốt và hòa nhập trở lại. Văn Toàn đã được thi đấu trong trận đá tập với Philippines ngày 31-12 vừa qua sau gần 1 tháng dưỡng thương. Trong khi Trọng Hoàng cũng có thể tham gia trong các bài tập chung cùng các đồng đội.

Vào lúc 23g30 ngày 2-1 (giờ Việt Nam), đội tiếp tục ra sân tập luyện. Theo kế hoạch, ngày 4-1, đội sẽ di chuyển sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019.

Văn Toàn và Trọng Hoàng hy vọng góp mặt trong trận gặp Iraq ảnh 1 Toàn đội hăng hái tập luyện khi mà giờ "G" đang đến gần
 
Văn Toàn và Trọng Hoàng hy vọng góp mặt trong trận gặp Iraq ảnh 2
 
Văn Toàn và Trọng Hoàng hy vọng góp mặt trong trận gặp Iraq ảnh 3 HLV Park Hang-seo thở nhẹ khi Trọng Hoàng bình phục nhanh trong những ngày qua

Tin cùng chuyên mục