Văn Toàn quyên góp hơn 150 triệu đồng tham gia chống dịch Covid-19

Giới bóng đá Việt Nam tiếp tục chung sức để tham gia chống dịch Covid-19. Ngày 22-3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HA.GL đã đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trực tiếp trao số tiền ủng hộ chiến dịch chống Covid-19.

Văn Toàn tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 22-3. Ảnh: MTTQVN
Văn Toàn tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 22-3. Ảnh: MTTQVN

Tổng số tiền mà Văn Toàn huy động để ủng hộ đợt này lên hơn 150 triệu đồng. Được biết, tiền vệ trụ cột của đội bóng phố Núi cùng những ngưởi bạn đã huy động trong vòng 4 ngày. Hành động của Văn Toàn đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ các đồng nghiệp, người hâm mộ trên cả nước.

Trước đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã khởi động bằng việc tham gia chương trình rửa tay đúng cách nhằm phòng chống COVID-19. Chương trình sau đó đã nhận được sự hưởng ứng của các cầu thủ Tiến Linh, Hồng Duy, Xuân Trường... Một số CLB, cá nhân cầu thủ đã tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên đường phố tạo nên hình ảnh đẹp nơi cộng đồng. Bên cạnh đó nhiều cầu thủ còn tham gia phát động, quyên góp, ủng hộ phòng chống cơn đại dịch này. 

Sáng ngày 21-3, hưởng ứng việc nhắn tin ủng hộ chống COVID-19, toàn đội Bình Định đã cùng nhắn tin. Sau đó, các cầu thủ đã cập nhật hình ảnh cũng như lời kêu gọi hưởng ứng lên các trang cá nhân của họ. 

Tin cùng chuyên mục