Văn Toàn lập cú đúp, HA.GL “nhấn chìm” Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà

Với các pha lập công của Văn Toàn, Công Phượng và Hoàng Thanh Tùng, HA.GL đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0 ngay tại sân Pleiku.

HA.GL tiếp tục thắng đậm Than QN trên sân Pleiku ở mùa này. Ảnh: ANH TIẾN
HA.GL tiếp tục thắng đậm Than QN trên sân Pleiku ở mùa này. Ảnh: ANH TIẾN

Được thi đấu trên sân nhà cùng với tâm lý thoải mái sau khi đánh bại Sài Gòn FC ở vòng đấu trước, đội bóng phố núi chủ động kiểm soát trận đấu và tạo nhiều sức ép lên khung thành đội khách.

Ngay ở phút thứ 2, Văn Toàn đã đưa HA.GL vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Văn Toàn nhanh chóng thoát xuống mặt thủ môn đối phương và mở tỷ số cho đội nhà. Những phút sau đó, hàng thủ đội bóng đất mỏ thi đấu có phần thiếu tập trung, lộ nhiều khoảng trống để hàng công đội chủ sân Pleiku khai thác.

Tới phút 26, Dương Thanh Hào đã phạm lỗi với Văn Toàn và tọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ Than Quảng Ninh. Lúc này, HA.GL hoàn toàn nắm giữ thế trận và bàn thắng đến là điều tất yếu. Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng khi lập cú đúp vào lưới Than Quảng Ninh, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 41.

Văn Toàn lập cú đúp, HA.GL “nhấn chìm” Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà ảnh 1 Văn Toàn tỏa sáng với 2 bàn thắng cho HA.GL. Ảnh: MINH TRẦN
Chỉ sau đó hai phút, Công Phượng đã có pha sút phạt ghi bàn trực tiếp đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0 cho HA.GL. Với bàn thắng ghi được vào lưới đội khách Than Quảng Ninh, tiền đạo Công Phượng đã có riêng cho mình 7 pha lập công tại mùa giải năm nay. Kết thúc hiệp một, tỷ số tạm thời là 3-0 nghiêng về đội chủ sân Pleiku.

Không còn gì để mất, đội bóng đất mỏ tràn lên tấn công nhằm tìm bàn thắng “danh dự”. Nghiêm Xuân Tú đá phạt đẹp mắt nhưng bóng chạm đúng xà ngang HA.GL ở phút 80. Dâng cao đội hình tấn công, Than Quảng Ninh tiếp tục thủng lưới ở những phút cuối cùng trận đấu, Hoàng Thanh Tùng là người ấn định tỷ số 4-0 cho đội chủ sân Pleiku.

Tin cùng chuyên mục