Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng

Một ngày sau khi cùng HA.GL giành 3 điểm trong cuộc so tài cùng đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng 7 LS V-League 2021, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn cũng đã chính thức khai trương quán cafe Ông Bầu tại thành phố Cảng. 

HLV Kiatisak cùng đại diện cầu thủ HAGL đến chia vui cùng Văn Toàn
HLV Kiatisak cùng đại diện cầu thủ HAGL đến chia vui cùng Văn Toàn

Để chúc mừng Văn Toàn chính thức khởi nghiệp kinh doanh riêng cà phê, rất nhiều đồng đội thân thiết cùng trưởng thành trong màu áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã đến chúc mừng trong ngày khai trương như: Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh. 

Đặc biệt, huấn luyện viên người Thái Kiatisuk cũng xuất hiện để ủng hộ học trò trở thành “ông chủ”. Zico Thái cũng cho biết anh chính là một fan hâm mộ nhiệt tình của cà phê Ông Bầu. Anh cùng với học trò đã ký vào những chiếc nón để tặng thực khách và fan hâm mộ ở buổi khai trương. 

Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng ảnh 1 HLV Kiatisak ký tặng người hâm mộ 

 Cùng ngày, Văn Toàn cũng sẽ có mặt giao lưu với các sinh viên tại quán Ông Bầu nằm trong khuôn viên của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam. Đây là quán Ông Bầu đầu tiên được mở tại thành phố Cảng Hải Phòng với mong muốn mang đến trải nghiệm uống cà phê thật cho khách hàng ở đây.

 Văn Toàn chia sẻ: "Còn gì vui hơn khi người dân Hải Phòng được thưởng thức cà phê thật của các Ông Bầu cùng nhiều loại thức uống phong phú, bắt trend khác với mức giá hợp lý trong một không gian hiện đại và đậm chất thể thao do chính Toàn lên ý tưởng thiết kế. Toàn mong rằng quán cà phê Ông Bầu này sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại đây”.

Tin cùng chuyên mục