Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia

Tối 7-12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia) để chuẩn bị cho trận tranh chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
HLV Park Hang-seo đã được chào đón nồng nhiệt khi vừa đến Kuala Lumpur. Ảnh: THANH ĐÌNH
HLV Park Hang-seo đã được chào đón nồng nhiệt khi vừa đến Kuala Lumpur. Ảnh: THANH ĐÌNH

Không hề ngơi nghỉ, ngay sau khi loại Philippines ở vòng bán kết vào tối 6-12, chiều 7-12 đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi gặp đội chủ nhà vào tới 11-12 tới đây. Đông đảo cồ động viên đã chờ đội tuyển ở sân bay Nội Bài để chụp ảnh lưu niệm cùng những lời chúc, động viên trước trận đấu.

Vào lúc 19 giờ cùng ngày, đội đã đến Kuala Lumpur và sau đó được đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Thầy trò ông Park dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều 8-12. Trong đợt di chuyển này đáng chú ý là không có trưởng đoàn Dương Vũ Lâm do ở lại Hà Nội để dự Đại hội VFF khóa VIII mà ông ứng cử ở chức danh phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn. 

Bên cạnh đó, đội đã chào đón sự trở lại của Văn Toàn, đã bình phục chấn thương từ sau va chạm trên sân tập trước trận bán kết lượt đi. Dưới đây là những hình ảnh của đội khi vừa đến Kuala Lumpur.
Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ảnh 1 Các tuyển thủ khi vừa đến Kuala Lumpur
 
Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ảnh 2
 
Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ảnh 3
 
Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ảnh 4
 
Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Malaysia ảnh 5

Tin cùng chuyên mục