Văn Toản chấn thương, HLV Park Hang-seo gọi thêm thủ môn Quan Văn Chuẩn

Tại buổi tập chiều 8-11, đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự góp mặt thủ thành trẻ Quan Văn Chuẩn thuộc biên chế của đội U23 Việt Nam. Văn Chuẩn được đôn lên nằm trong kế hoạch của đội tuyển nhằm chuẩn bị cho AFF Cup và xa hơn là VCK U23 châu Á 2022.

Thủ môn Văn Chuẩn với buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam
Thủ môn Văn Chuẩn với buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam

Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2022, cũng đã có 9 cầu thủ được tham gia tập luyện cùng các đàn anh gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Trần Văn Đạt và vừa qua là tiền đạo Hồ Thanh Minh.

Sự bổ sung Văn Chuẩn sẽ giúp vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam trở nên dày dặn hơn trong bối cảnh Văn Lâm đang điều trị hồi phục chấn thương, còn Văn Toản cũng đang được tính toán giải pháp điều trị bệnh viêm khớp vai. Dù vẫn có thể thi đấu, nhưng về lâu dài Văn Toản cần phải được điều trị một cách dứt điểm.

Văn Toản chấn thương, HLV Park Hang-seo gọi thêm thủ môn Quan Văn Chuẩn ảnh 1 Đình Trọng bình phục hẳn chấn thương
Bên cạnh đó, cũng ở buổi tập chiều 8-11, hậu vệ Đình Trọng đã bình phục hẳn chấn thương và đã sẵn sàng để ra sân trận gặp đội tuyển Nhật Bản. Đình Trọng chia sẻ: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã hoàn toàn bình phục và tập luyện bình thường cùng cả đội. Tôi băng đầu gối chỉ để bổ trợ an toàn hơn mà thôi, còn chấn thương của tôi đã bình phục 100%. Hiện tại tôi đang rất sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Nhật Bản”.

Đánh giá về đối thủ Nhật Bản, Đình Trọng cho biết: “Tại bảng B, Nhật Bản cũng đang không có vị trí tốt như Việt Nam. Họ cũng đương đầu với áp lực từ người hâm mộ và truyền thông nhiều hơn. Đây có thể là lợi thế với đội Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Nhưng dù gì thì họ là đội mạnh, có nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở châu Âu, họ đều đặc biệt nguy hiểm, ví dự như chân sút Minamino chẳng hạn. Tất cả cầu thủ Nhật Bản ai cũng có thể đem lại mối nguy hiểm cho đội Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục