Vẫn thói lăng nhăng, sao trẻ Man.City có nguy cơ đổ vỡ

Chuyến dã ngoại của Phil Foden cùng gia đình mới đây tại một bãi biển đã phải dừng lại giữa chừng, sau khi cô bạn gái Rebecca Cooke “nổi sung thiên” vì phát hiện bằng chứng lừa dối của ngôi sao trẻ Man.City qua điện thoại.

Phil Foden xem ra tiếp tục làm điều có lỗi và cô bạn gái Rebecca Cooke.
Phil Foden xem ra tiếp tục làm điều có lỗi và cô bạn gái Rebecca Cooke.

Cặp đôi này cùng bạn bè và gia đình, bao gồm cả cha mẹ của Foden, đã đến bãi biển Glyfada, Corfu nhân kỳ nghỉ hè tại Hy Lạp. Họ đặt ghế tắm nắng và bắt đầu tận hưởng. Nhưng không lâu sau đó, bạn gái của Foden bất ngờ nổi cơn tam bành, cô quát tháo ầm ĩ trước sự sửng sốt của những người đi nghỉ và nhân viên khu nghỉ dưỡng. Các nhân chứng thuật lại, tiền vệ 22 tuổi sau khi đã chụp ảnh với các fan nữ trên bãi biển, đã xuống tắm. Trong khi Rebecca vẫn trên bờ và phát hiện điều gì đó khi xem điện thoại của bạn trai. “Anh ấy đi bơi và cô ấy nhìn vào điện thoại của anh ấy. Cô ấy đã vô cùng tức giận. Họ đã tranh cãi dữ dội trên bãi biển và các nhân viên bảo vệ đã can thiệp”, nhân chứng cho biết.

Vấn đề không khó được nhận biết, đó là vì Rebecca phát hiện “gái lạ” đã nhắn vào điện thoại của bạn trai mình. Những lời lẽ của Rebecca cũng nói rõ điều đó khi hét thẳng vào mặt Foden rằng “Anh nghĩ rằng tôi là một kẻ ngốc phải không?”. “Hãy nói cho cô ta biết tất cả”. “Chúng ta không thể đi đến đâu cả, điều này luôn xảy ra”…

Foden và Rebecca là mối tình tranh mai trúc mã, họ bắt đầu công khai tình cảm cách đây 5 năm và hiện đã có với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hình ảnh cô bạn gái kín tiếng này được nhìn thấy nổi giận như vậy, và có vẻ đó xuất phát một điều gì quá sức chịu đựng với cô. Trước đây, Rebecca từng bao dung và đứng sau ngôi sao trẻ của Man.City, người cùng với Mason Greenwood (ngôi sao trẻ của Man.United tiêu tan sự nghiệp khi đang vướng vào phiên tòa cáo buộc bạo hành bạn gái) bị trục suất khỏi đội tuyển Anh hồi năm 2020 vì bê bối dẫn 2 cô gái lạ vào phòng khách sạn. Hay thậm chí trước đó một năm, khi còn khoác áo tuyển U21 thi đấu tại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ này cũng đã cố gắng sắp xếp một cuộc gặp với một phụ nữ khác tại khách sạn.

Tin cùng chuyên mục