Văn Quyết bị phạt nguội sau vòng 24 V-League 2019

Trong thông báo mới nhất vừa được Ban kỷ luật VFF ban hành liên quan đến vòng 24 V-League 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bị phạt nguội sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong trận SLNA - CLB Hà Nội.

Văn Quyết sẽ nghỉ thi đấu ở 2 trận còn lại của V-League 2019. Ảnh: Minh Hoàng
Văn Quyết sẽ nghỉ thi đấu ở 2 trận còn lại của V-League 2019. Ảnh: Minh Hoàng

Cụ thể, tiền đạo Văn Quyết đã bị cấm thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Đình Đồng của Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thuộc vòng 24 V-League 2019 diễn ra vào ngày 19-9 trên sân Vinh.

Tình huống ấy Văn Quyết phạm lỗi cùng Đình Đồng, nhưng không nhận thẻ phạt từ trọng tài Nguyên Vũ, cho dù tình huống ấy trọng tài có góc quan sát rất rõ. Trận này CLB Hà Nội giành chiến thắng 1-0 và sớm giành ngôi vô địch trước 2 vòng đấu còn lại.

Đây cũng là lần thứ 2 Văn Quyết lãnh án phạt nguội vào cuối mùa bóng, cách đây 2 năm Văn Quyết cũng từng bị phạt trong trận Than Quảng Ninh - CLB Hà Nội. Với mức phạt treo giò 2 trận, Văn Quyết sẽ nghỉ trong các trận CLB Hà Nội - Quảng Nam và Than Quảng Ninh - CLB Hà Nội. Dù vậy, tiền đạo này vẫn có thể thi đấu trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục