Văn Hoàng và Ngọc Quang được bổ sung muộn vào ĐTQG

Sau khi quyết định gọi Ngọc Quang vào ĐTQG để thay cho Văn Vũ vì dương tính với Covid-19. Ngày 13-3, HLV Park Hang-seo đã gọi tiếp thủ môn Văn Hoàng thay cho Tấn Trường với cùng nguyên nhân.

Thủ môn Văn Hoàng
Thủ môn Văn Hoàng

Trước các trận đấu ở vòng 4 V-League 2022, có một số ca mắc Covid-19 qua việc thực hiện xét nghiệm nhanh ở các CLB dưới sự giám sát của đại diện Ban tổ chức, trong số đó có 2 cầu thủ vừa được HLV Park Hang-seo gọi vào ĐTQG chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3.

Đáng tiếc cho tiền vệ Tô Văn Vũ khi lại lỡ dịp vào đội tuyển ở đợt tập trung lần này. Sau khi nhận được tin, HLV Park Hang-seo đã cho triệu tập Châu Ngọc Quang vào đội tuyển để thay thế cho tiền vệ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương.

Vào ngày 13-3, ông Park tiếp tục có sự bổ sung ở thủ môn sau khi Tấn Trường tái mắc Covid-19. Thủ môn này vốn có kết quả âm tính 3 ngày trước trận Hà Nội gặp CLB TPHCM, nhưng một ngày trước khi diễn ra trận đấu, anh lại có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Như vậy trong khung thành đội tuyển hiện nay có 4 thủ môn gồm Tuấn Mạnh, Nguyên Mạnh, Tuyên Quang và Văn Hoàng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 14-3 tại Hà Nội ngay sau khi kết thúc vòng 4 V-League 2022. Đội sẽ có 9 ngày chuẩn bị trước khi đấu với Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24-3. Sau đó, đội di chuyển sang Nhật Bản để gặp đội chủ nhà trên sân Saitama ở lượt cuối cùng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục