Văn Hậu trở lại, thầy Park giảm nhẹ nỗi lo

Sau giai đoạn tập riêng với bác sĩ của đội tuyển Choi Ju Young, sáng 15-5, Văn Hậu và Văn Xuân đã chính thức tham gia tập cùng đội đội sau khi bình phục chấn thương.

Văn Hậu đã trở lại sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật
Văn Hậu đã trở lại sân tập. Ảnh: Đoàn Nhật

Ở giai đoạn đầu tập trung, danh sách cầu thủ tập riêng do trong giai đoạn phục hồi chấn thương còn có Trọng Hoàng, sau đó thêm Xuân Trường khi va chạm với đồng đội trong 1 buổi tập. Nhưng đến từ sáng 15-5, bác sĩ Choi chỉ còn hướng dẫn riêng cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Thực tế để bắt lại phong độ tốt nhất đối với Văn Hậu vẫn còn cần thêm thời gian, nhưng việc danh sách cầu thủ tập riêng vơi dần đã làm giảm nỗi lo cho HLV Park Hang-seo, bên cạnh đó đã tạo nên bầu không khí hứng khởi trong buổi tập của ĐT Việt Nam.

Theo bác sĩ Choi, trường hợp chấn thương cổ chân của Xuân Trường cũng đang có sự hồi phục rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, Trường cũng sẽ trở lại trong vài ngày tới.

Trước khi lên đường sang UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam, sau đó HLV Park Hang-seo sẽ chốt sơ bộ danh sách. Bốn ngày sau khi đến UAE, đội sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan vào tối 31-5.
Văn Hậu trở lại, thầy Park giảm nhẹ nỗi lo ảnh 1 Tấn Tài và Hồng Duy, hai cầu thủ chạy cánh hiện tại của ĐTVN
Văn Hậu trở lại, thầy Park giảm nhẹ nỗi lo ảnh 2 Anh Đức, cầu thủ lớn tuổi và có nhiều kinh nghiệm nhất ở đội tuyển hiện nay
Văn Hậu trở lại, thầy Park giảm nhẹ nỗi lo ảnh 3 Trợ ký Nguyễn Thế Anh cùng các thủ môn. Tấn Trường đang được xem là sẽ cạnh tranh vị trí số 1 với Văn Lâm, cầu thủ sẽ bay từ Nhật Bản sang UAE
Văn Hậu trở lại, thầy Park giảm nhẹ nỗi lo ảnh 4 Đội sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ trước khi bay sang UAE

Tin cùng chuyên mục