Văn Hậu dính chấn thương khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen  

Hậu vệ 21 tuổi rời sân bằng những bước chân tập tễnh ở phút 16 trong một trận đấu thuộc Giải dành cho các cầu thủ dự bị ở Hà Lan diễn ra vào rạng sáng 3-3 (theo giờ Việt Nam).

Văn Hậu chấn thương làm ông Park thêm lo
Văn Hậu chấn thương làm ông Park thêm lo

Đó là trận đấu giữa Jong Heerenven gặp Jong Willem II thuộc vòng 5 Giải dành cho các cầu thủ dự bị Hà Lan. Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ban huấn luyện điền tên vào đội hình xuất phát và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Kết quả chung cuộc, đội bóng của Văn Hậu giành chiến thắng với tỉ số 9-1 trước đối thủ và xây chắc ngồi đầu bảng với 15 điểm.      

Tuy nhiên chấn thương của Văn Hậu khiến chiến thắng đậm của Jong Heerenven không được trọn vẹn. Cụ thể, trong một tình huống truy cản ở phút 16, hậu vệ gốc Thái Bình đã bị chấn thương và phải nhờ đến sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Nhưng sau đó, Hậu tiếp tục vào sân thi đấu.

Dẫu vậy không được bao lâu, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam bất ngờ ngồi xuống sân và ra kí hiệu với ban huấn luyện xin được thay người.

Văn Hậu dính chấn thương khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen   ảnh 1 Đoàn Văn Hậu đang là trụ cột ở ĐTVN

Văn Hậu sẽ sớm được đội bóng đưa đi kiểm tra để biết mức độ chấn thương. Nhưng chắc chắn thông tin này sẽ khiến HLV Park Hang-seo thêm phần lo lắng. Bởi nếu Hậu dính chấn thương nặng, ông Park càng rối bời hơn ở vị trí hàng thủ của tuyển Việt Nam cho chuyến làm khách trên sân Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2020 vào ngày 31-3.

Hôm qua (2-3), ông thầy Hàn Quốc vừa đón tin dữ khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt dây chằng gối và chắc chắn lỡ hẹn với trận đấu gặp Malaysia. Bên cạnh Duy Mạnh, ông Park còn không có sự phục vụ của 2 hậu vệ khác là Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng vì án treo giò.

Hiện trong tay HLV Park Hang-seo chỉ còn 2 trung vệ chất lượng là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên cặp đôi Viettel này vẫn chưa có trận thi đấu chính thức nào ở mùa giải 2020 nên không thể đưa ra được sự đánh giá về phong độ.

Tin cùng chuyên mục