Văn Hậu chưa thể trở lại sân cỏ

Chiều 14-8, đội tuyển Việt Nam đã trở ra sân tập sau 1 ngày nghỉ ngơi để phục hồi . Buổi tập này đã  có sự xuất hiện của Tiến Linh sau nhiều ngày tập riêng ở phòng Gym để phục hồi. Bên cạnh đó vẫn còn 2 cầu thủ chưa bình phục, đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu vẫn chưa ra sân từ đầu giai đoạn tập trung đến nay.

Trợ lý Nguyễn Thế Anh cùng hai học trò Tấn Trường và Văn Toản
Trợ lý Nguyễn Thế Anh cùng hai học trò Tấn Trường và Văn Toản

Đợt tập trung lần này ông Park Hang-seo có ê-kíp phụ việc hùng hậu, trong đó có đến 6 trợ lý đồng hương và được phân công nhiệm vụ hỗ trợ ở đội tuyển U22 Việt Nam song song với nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay là ở đội tuyển Việt Nam.

Ở buổi tập chiều 14-8, HLV Park Hang-seo sau khi trực tiếp xuống sân thị phạm, phân công nhiệm vụ cho các cộng sự đã lên khán đài quan sát nhằm có cái nhìn bao quát. Bác sỹ Choi Ju Young sau khi trở lại công việc tại đội tuyển đã được giao phụ trách công tác phục hồi chấn thương cho bộ đôi cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Lê Tiến Anh. Đây cũng là 2 cầu thủ vẫn đang phải tập theo chế độ riêng, trong đó Lê Tiến Anh gặp vấn đề về dây chằng trong một buổi tập của đội tuyển cách đây 2 ngày.

Văn Hậu chưa thể trở lại sân cỏ ảnh 1 HLV Park Hang-seo cười vui cùng Văn Đức và Tiến Linh
Được chọn đại diện đội tuyển trả lời phỏng vấn giới truyền thông, tân binh Phạm Tuấn Hải đã bày tỏ sự bất ngờ khi được thầy Park điền tên vào danh sách tập trung lần này. “Tôi đã báo ngay với gia đình về tinh vui này và phía trước sẽ phải phấn đấu, tập luyện rất nhiều”, Tuấn Hải nói.

Khi được hỏi, lần đầu lên tuyển và sẽ phải cạnh tranh vị trí với nhiều đàn anh, Tuấn Hải chia sẻ: “Tôi nghỉ cùng phòng với Văn Toàn và được anh Toàn chia sẻ rất nhiều về cách chơi và lối đá của toàn đội. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt để có tên vào danh sách sang Saudi Arabia”.

Tin cùng chuyên mục