Văn Công và Minh Hiếu bị loại vào giờ chót

Ngày 30-5, HLV Gong Oh-kyun đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự VCK giải U23 châu Á 2022. Không có nhiều bất ngờ khi hai cầu thủ Văn Công và Minh Hiếu đã không có tên vào giờ chót.

Đại diện AFC gặp gỡ và phổ biến những quy định tại giải với toàn đội vào chiều 30-5
Đại diện AFC gặp gỡ và phổ biến những quy định tại giải với toàn đội vào chiều 30-5

Dù bị loại nhưng Trần Văn Công và Vũ Minh Hiếu vẫn được giữ lại tập luyện cùng đội nhằm dự phòng cho các trường hợp mắc Covid-19. Như vậy, cả 14 cầu thủ vốn vừa giành HCV SEA Games 31 đều có tên trong danh sách chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2022. Nhóm cầu thủ này được xem là bộ khung chủ lực để hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải lần này.

Điều lo ngại ở đội U23 Việt Nam chính là việc thiếu chiều sâu về lực lượng, và nhất là mẫu tiền đạo có sức mạnh để tạo sự đột biến. Trong khi đó hai đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á tại bảng đấu này là Thái Lan và Malaysia đều có sự chuẩn bị rất tốt.

Văn Công và Minh Hiếu bị loại vào giờ chót ảnh 1 Danh Trung sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý ở đội tuyển U23 Việt Nam
Sau khi ổn định mọi thứ, đội tiến hành buổi tập đầu tiên tại Uzbekistan vào buổi tối cùng ngày. Trước đó vào trưa 30-5, đại diện AFC đã tiến hành buổi gặp gỡ toàn đội để phổ biến những quy định trước ngày khai mạc. Đây cũng là buổi gặp gỡ như lệ thường ở những giải châu Á hay World Cup.

Danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022

Thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Đặng Tuấn Hưng, Quan Văn Chuẩn

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Bình, Đoàn Anh Việt, Nguyễn Thanh Nhân, Vũ Tiến Long, Hà Trung Hậu, Phan Tuấn Tài

Tiền vệ: Lê Văn Đô, Lý Công Hoàng Anh, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hai Long, Võ Đình Lâm, Huỳnh Công Đến, Khuất Văn Khang

Tiền đạo: Lê Minh Bình, Trần Danh Trung, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường, Nhâm Mạnh Dũng.

Tin cùng chuyên mục