UPS mở rộng danh mục dịch vụ cung cấp tại Myanmar

LONG THƯỢNG

UPS vừa công bố danh mục dịch vụ mở rộng tại Myanmar, thêm vào dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ kho vận (contract logistics), bổ sung cho dịch vụ vận tải hàng không và vận tải biển đã được UPS đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm ngoái. Các khách hàng hiện đã có thể tận dụng đầy đủ các giải pháp logistics trong bối cảnh Myanmar hội nhập ngày càng sâu vào thương mại toàn cầu.

Ông Jim O'Gara, Chủ tịch phụ trách khu vực Nam Á, UPS châu Á-Thái Bình Dương, cho biết: UPS rất tự hào được góp phần vào sự chuyển đổi kinh tế chung của Myanmar khi thị trường này mở cửa cho đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp kết nối với thị trường toàn cầu. Thương mại là động lực chính cho việc tăng trưởng kinh tế liên tục và sự mở rộng về dịch vụ của UPS thể hiện rõ cam kết của chúng tôi trong việc giúp các doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua hoạt động logistics.

Một loạt cải cách chính trị và kinh tế trong 3 năm qua đã mở đường cho sự gia tăng đầu tư nước ngoài trực tiếp vào Myanmar, dự kiến vượt mức 5 tỷ USD trong năm tài khóa 2014-2015. Việc ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài được phép hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, viễn thông và ngân hàng đòi hỏi sự hỗ trợ của các giải pháp logistics trong việc gắn kết hoạt động tại địa phương của họ với chiến lược kinh doanh quốc tế. Cũng tương tự như vậy, các giải pháp logistics của UPS có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương khi họ bắt đầu tham gia vào thương mại toàn cầu.

Các doanh nghiệp có thể tận dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu của UPS để đưa hàng ra/ vào Myanmar với thời gian vận chuyển 1-3 ngày làm việc tới châu Á, Âu và Mỹ. Dịch vụ của UPS bao gồm các thủ tục thông quan và dịch vụ đảm bảo giao hàng tận nhà tới 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Ông O'Gara tiếp tục chia sẻ: Việc mở rộng danh mục dịch vụ ở Myanmar giúp củng cố khả năng cung cấp dịch vụ của UPS tại các thị trường mới nổi của châu Á. Với đà hội nhập kinh tế khu vực và vị trí chiến lược của Myanmar gần với thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và các nước ASEAN khác, chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp mở rộng hoạt động trong bối cảnh châu Á đang là động lực phát triển của thương mại quốc tế.

LONG THƯỢNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục