UNIQLO kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam và khởi động chuỗi hoạt động thuộc “Tuần lễ cảm ơn”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành thương hiệu trong thời gian qua, nhất là trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt. 
UNIQLO kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam và khởi động chuỗi hoạt động thuộc “Tuần lễ cảm ơn”

Thông qua sự kiện, UNIQLO cũng khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) từ ngày 2 đến 15-12 với hàng loạt trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng. Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần lễ cảm ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên chợ xanh tử tế,…

Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn”, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Chúng tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng, đối tác đã đồng hành UNIQLO suốt 3 năm qua. Thông qua sự kiện khởi động “Tuần lễ cảm ơn” và suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. Chúng tôi cam kết luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.

Truy cập: www.uniqlo.com/vn; www.instagram.com/uniqlovnam/; www.facebook.com/uniqlovnam để biết chi tiết hoặc trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Tin cùng chuyên mục