Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United

Manchester United phơi áo 1-3 trước Aston Villa, trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ tại Villa Park kể từ năm 1999. Màn ra mắt hoàn hảo của Unai Emery để mang lại niềm hứng khởi cho khán giả nhà.
Leon Baily sút hạ thủ thành David De Gea
Leon Baily sút hạ thủ thành David De Gea

Aston Villa sớm tìm thấy bàn mở tỷ số ở phút thứ 8. Đó là một pha tấn công khá đơn giản để Leon Baily lao vào khu cấm, nhưng cú ra chân cực nhanh của Baily đã hạ gục thủ thành David De Gea khi ghim bóng vào góc lưới.

Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United ảnh 1 Leon Baily sút bóng qua chân thủ thành De Gea.
Bàn thắng thứ hai đến ngay sau đó, ở phút 11, từ một tình huống đá phạt ngay bên ngoài vòng cấm. Lucas Digne đã vuốt bóng qua hàng rào vào góc gần, bóng chui vào góc chết khiến De Gea bó tay.
Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United ảnh 2 Lucas Digne thực hiện quả sút phạt thần sầu
Man Unit dường như đã trở lại với cuộc chơi khi cù sút xa cực mạnh của Luke Shaw đã quệt trúng Jacob Ramsey, bay vồng qua Emiliano Martinez và nằm gọn trong góc lưới trước khi hiệp 1 kết thúc.
Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United ảnh 3 Luke Shaw ăn may bằng pha bóng quệt trúng hậu vệ

Nhưng Ramsey đã khôi phục thế dẫn 2 bàn ngay đầu hiệp 2. Đó là pha đột phá cánh trái của Ollie Watkins. Vài nhịp nhấn nhá đã đưa anh vào khu cấm, Lindelof hơi chần chừ, thì lập tức Watkins chẻ bóng vào anh giữa để Ramsey băng lên đệm bóng vào góc thượng, khi De Gea đứng chôn chân.

Tỷ số đã được giữ nguyên cho đến khi mãn cuộc cũng nhờ sự xuất sắc của thủ thành Emiliano Martinez, người cản phá xuất sắc những cú sút của Cristiano Ronaldo, Anthony Martial, Anthony Elanga…

Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United ảnh 4 Pha ghi bàn ấn định tỷ số của
Man United trông khá cẩu thả trong việc cầm bóng, cố gắng thực hiện những đường chuyền nhanh và hướng về phía trước. Sự thất vọng càng tăng lên khi Tyrone Mings và Ronaldo có pha phạm lỗi với nhau trong vòng cấm, cả hai đều phải nhận thẻ vàng vì hành vi xô xát.
Unai Emery ra mắt Aston Villa bằng chiến thắng tưng bừng trước Man United ảnh 5 HLV Unai Emery 

Tin cùng chuyên mục