UFC: “Gã điên” McGregor xác nhận đấu Edgar “Trả đòn” vào tháng 12, tiền để làm từ thiện

“Gã điên” Conor McGregor đã rất nóng ruột muốn quay trở lại lồng sắt bát giác. Sau khi “sư phụ” của anh này, ông John Kavanagh bình luận rằng, Frankie Edger “trả đòn” là đối thủ thích hợp cho màn “tái xuất giang hồ” của “Gã Ailen xấc xược” hồi cuối tháng 9, thì giờ đây, đến lượt McGregor để hiện khát khao được chui vào lòng cùng võ sĩ vừa tròn 38 tuổi người Mỹ…

McGregor muốn đấu với Edgar "Trả đòn" vào tháng 12
McGregor muốn đấu với Edgar "Trả đòn" vào tháng 12

Ngay sau khi tài khoản chính thức của UFC trên Twitter đưa ra thông báo chúc mừng sinh nhật 38 tuổi của Edgar “Trả đòn” vào sáng sớm nay với dòng chữ: “Hãy đoán xem, hôm nay là sinh nhất của ai?”. Câu trả lời chính là tên của Frankie Edgar được tag vào, một trong những người phản hồi đầu tiên cho lời chúc mừng đó chính là McGregor.

Võ sĩ tai tiếng, luôn đích đánh nhau và bắt nạt người khác, nhưng chỉ là ở bên ngoài lồng sắt bát giác, đã viết: “Xin chúc mừng sinh nhật Frankie. Hẹn gặp anh vào tháng 12”. Khoảng gần 1 tiếng đồng hồ sau, Edgar “Trả đòn” đáp lời: “Cám ơn anh bạn. (ai cũng rõ, từ lóng “bạn” mà Edgar sử dụng ở đây chỉ mang ý nghĩa xã giao, vì giờ đây, cả làng UFC hầu như đều xa lánh “Gã điên” người Ailen, kẻ chẳng biết sẽ bị đi tù bất kỳ lục nào vì những “ân oán” trong quá khứ”. Tôi đã nói: “Vâng” rồi đó. Điều đó tùy thuộc vào bạn và ngài Chủ tịch (có tag tên ông Dana White) để khiến cho chuyện đó xảy ra”.

UFC: “Gã điên” McGregor xác nhận đấu Edgar “Trả đòn” vào tháng 12, tiền để làm từ thiện ảnh 1 UFC chúc mừng sinh nhật của Edgar, sau đó là... câu chuyện của McGregor
Khoảng nửa tiếng sau, McGregor lại phản hồi, anh này cho biết đã trực tiếp gọi điện liên lạc với Chủ tịch UFC để đưa ra đề nghị dàn xếp cho trận đấu này diễn ra: “Có rồi đó nhé, ngài White, sẽ dàn xếp trận đấu. Tôi sẽ mang hết tiền thưởng của mình để trao cho từ thiện. Một cho tất cả (sau đó, không quên tag luôn tên… nhãn hiệu rượu của anh này, Proper Whiskey)”.

Nếu những dòng tweet của McGregor là nghiêm túc, và cả những lời nói của Edgar “Trả đòn” là thật tâm, thì giới mộ điệu MMA nói chung, và người hâm mộ UFC nói riêng, sắp được xem một trận đấu “kinh thiên động địa” giữa 2 kẻ đang chìm đắm trong sự thất bại và sầu muộn.

Trong khi Edgar đang sở hữu thành tích khá chập chờn là 22 trận thắng - 1 trận hòa và - 7 trận thua, trong đó, anh đã thua 2/3 trận đấu gần đây, thì McGregor vẫn chưa từng thượng đài một lần nào, kể từ khi bị “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov… siết cổ suýt tắc thở, và hiện đang đối mặt hàng loạt vụ điều tra hình sự liên quan đến tội hành hung người khác (đấm một ông lão trong quán bar ở Dublin) và cả tội tấn công tình dục một phụ nữ ở Khách sạn Beacon (cũng ở Dublin) hồi đầu năm nay. Vụ án này vẫn chưa được đưa ra trước Tòa.

Bất cứ người thắng nào trong trận đấu diễn ra vào tháng 12 này (đương nhiên, vẫn là “nếu” nó diễn ra), sẽ nhận được sự nhẹ nhõm to lớn, trong khi đó, riêng với “Gã Ailen xấc xược”, việc anh bỏ tiền thưởng ra làm từ thiện, có thể xem là cách để “giải tỏa tâm lý và trả nợ đời”, chứ chữa hẳn một võ sĩ như McGregor lại có thiện tâm!

Tin cùng chuyên mục