UFC 257: Khabib sẽ quay trở lại, nhưng để xem trận McGregor vs Poirier, chuyện khác tính sau!

Trong mấy ngày gần đây, tin “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov “tái xuất giang hồ” lại râm ran khắp nơi. Thực tế chuyện này, chỉ có thể nói là: “Hạ hồi phân giải, trời biết, đất biết, Khabib biết và… chỉ có mẹ của Khabib biết" mà thôi. Thế nên, trước mắt, giới mộ điệu đành tự bằng lòng với thông tin sau: Khabib sẽ quay lại ở UFC 257, để xem Conor McGregor đại chiến với Dustin Poirier.

White xác nhận Khabib sẽ tham gia UFC 257, sau đó sẽ ra quyết định...
White xác nhận Khabib sẽ tham gia UFC 257, sau đó sẽ ra quyết định...

Từ khi Khabib giải nghệ, “Ông kẹ Mỹ” Tony Ferguson tự đánh mất chính mình, “The Highlight” chưa biết khi nào mới có thể đạt trạng thái "đỉnh phong" như trước trận thua Khabib, chỉ có mỗi cái tên Cornor McGregor mới mang lại sức hút đáng kể cho giới mộ điệu lồng sắt bát giác của UFC. Cuối tuần này, ở đảo Yas (Abu Dhabi), “Gã điên Ailen” có trận “tái xuất giang hồ” với “Viên kim cường” Poirier.

Trận đấu chính của sự kiện UFC 257, tuy không phải là trận tranh đai vô địch hạng nhẹ, nhưng lại có ý nghĩa to lớn với cả McGregor lẫn Poirier. Với McGregor, đây là cơ hội để anh này chứng minh, sau Khabib, chỉ có anh là “Võ sĩ nhất đẳng” ở hạng cân nhẹ của UFC, và anh cần phải có được chiến thắng. Còn với Poirier, đây là trận đấu “báo thù”, khi ở trận đấu đầu tiên, anh chưa kịp đấu đã thua KO.

Với một cuộc đọ tài như vậy, Khabib không thể “tọa sơn quan hổ đấu”, anh sẽ phải đích thân “xuống núi” và bay thẳng đến Abu Dhabi, để xem trực tiếp trận đấu này bằng đôi mắt tinh anh của mình. Khabib cũng thật sự muốn “mục kích sở thị” công lực hiện tại của McGregor, kẻ gần đây lại huênh hoang khoác loác, gọi anh là “kẻ chạy trốn, kẻ hèn nhát” trong rất nhiều bình luận ở trên truyền thông.

Sự xuất hiện của Khabib ở UFC 257, cũng như khả năng anh quay lại lồng sắt bát giác để thượng đài, đã được “ông bầu trọc đầu” Dana White hé lộ: “Có rất nhiều thứ đã đổ lên đầu của Khabib, cái chết của cha cậu ấy, rồi cậu ấy bị chấn thương chân trước trận đấu với Gaethje. Do vậy, chúng tôi đã đồng ý với Khabib rằng, chúng tôi sẽ dành cho cậu ấy thời gian để tìm lại cảm hứng - cảm giác của mình”.

“Hiện tại, Khabib đang cảm thấy rằng, cậu ấy đã gặt hái tất cả mọi chiến tích mà cậu ấy mong muốn, do vậy, cậu ấy không còn động lực quay trở lại. Nhưng cuối tuần này, chúng ta có 2 trận đại chiến Conor McGregor vs Dustin Poirier và Michael Chandler vs Dan Hooker. Và Khabbi nói rằng, nếu những gã trai này thể hiện thứ gì đó thật ấn tượng, sau đó, cậu ấy sẽ bắt đầu nghĩ đến chuyện tái xuất”.

“Cậu ấy rất muốn đến xem sự kiện UFC 257, vì thế, tất cả chúng ta hãy cùng chờ xem”, Chủ tịch UFC - White hứa hẹn.

TÌNH TRẠNG HIỆN TẠI CỦA KHABIB NURMAGOMEDOV VÀ HẠNG CÂN NHẸ CỦA UFC

_Khabib vẫn chưa xác định quay trở lại

_Đai vô địch hạng nhẹ của UFC vẫn do Khabib nắm giữ

_Trận Conor McGregor vs Dustin Poirier không phải là trận tranh đai vô địch

_Người thắng trong cặp đấu này cũng không sở hữu đai đồng vô địch

_Khabib sẽ xem UFC 257, sau đó sẽ quay trở lại nếu hứng thú (theo Dana White).

UFC 257: Khabib sẽ quay trở lại, nhưng để xem trận McGregor vs Poirier, chuyện khác tính sau! ảnh 1 Trận McGregor vs Poirier không phải trận tranh đai vô địch

Tin cùng chuyên mục