UAE hạ chỉ tiêu giành 3 điểm trước U23 Việt Nam

Nhà cầm quân Maciej Skorza của UAE dành sự tôn trọng tuyệt đối U23 Việt Nam nhưng đồng thời ông và học trò đều hướng đến chiến thắng trước đối thủ ở trận ra quân bảng D tại VCK Giải U23 châu Á 2020.   

Nhà cầm quân các đội ờ bảng D tại buổi họp báo. Ảnh: Đoàn Nhật
Nhà cầm quân các đội ờ bảng D tại buổi họp báo. Ảnh: Đoàn Nhật

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức tại Buriam vào trưa 9-1, HLV Maciej Skorza chia sẻ: “Chúng tôi tôn trọng U23 Việt Nam cũng như các đội khác trong bảng đấu. UAE sẽ tập trung hoàn toàn cho từng trận đấu ở vòng bảng trước khi nghĩ đến mục tiêu ở vòng loại”.

“Sự tập luyện chăm chỉ giúp toàn đội tự tin có thể giành kết quả tốt nhất ở giải đấu năm nay. UAE đã sẵn sàng cho các trận cầu khó khăn sắp đến”, ông thầy người Ba Lan tiếp lời.

Đánh giá về U23 Việt Nam ở trận ra quân, ông Maciej phát biểu: “Họ luôn là đối thủ khó chơi như các đội khác trong bảng đấu này. Nhưng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng về thông tin của đội bóng này. Tôi đánh giá rất cao khả năng kết nối và sự đồng đều về mặt nhân sự của Việt Nam. Đối thủ đang có sự hưng phấn về mặt tinh thần sau thành công vừa qua”.  

Ông thầy 47 tuổi không quên đặt ra mục tiêu cho trận đấu ngày mai: “Chúng tôi hướng đến 3 điểm ở trận ra quân gặp U23 Việt Nam. Giờ là thời điểm tập trung chuẩn bị cho trận đấu sắp tới”.

UAE hạ chỉ tiêu giành 3 điểm trước U23 Việt Nam ảnh 1 Đại diện hai đội giới thiệu trang phục thi đấu vào ngày 10-1
UAE đến với giải đấu trên đất Thái Lan mà không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Mohammed Juma. Tuy nhiên ông Maciej thể hiện sự tự tin về những “quân bài” có trong tay và nhấn mạnh đến lực lượng đủ dày để giải quyết những khó khăn trước mắt.

Vào 17 giờ 15 chiều mai (10-1), hai đội tuyển bước vào trận đầu tiên thuộc bảng D tại VCK Giải U23 châu Á 2020 trên sân Chang Arena. Sau đó 3 tiếng đồng hồ, hai đội tuyển khác trong bảng đấu này là CHDCND Triều Tiên và Jordan sẽ chạm trán nhau. 

Tin cùng chuyên mục