U23 Việt Nam xuất hành đầu năm

4 cầu thủ đầu tiên đã bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách tham dự VCK giải U23 châu Á 2018, và đội cũng lên đường sang Trung Quốc sớm hơn 1 ngày so với dự kiến
U23 Việt Nam tự tin hướng đến VCK châu Á 2018. Ảnh: MINH HOÀNG
U23 Việt Nam tự tin hướng đến VCK châu Á 2018. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau buổi tập vào ngày 30-12, HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 25 cầu thủ sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK giải bóng đá U23 châu Á 2018. Có 4 cầu thủ bị loại ở đợt này, trong đó có 2 cầu thủ chưa bình phục hẳn chấn thương.

Khá đáng tiếc cho trường hợp của Lâm Ti Phông, cầu thủ vốn có nhiều nỗ lực tại V-League 2017 trên hàng công của đội Khánh Hòa. Tuy nhiên, chấn thương chưa phục hồi kịp của chân sút này đã làm cho anh lỡ dịp cùng đội sang Trung Quốc. Một cầu thủ khác cũng đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương là Phí Minh Long. Trong khi đó Nguyễn Anh Tài và Văn Khánh.

Sáng 1-1, đội sẽ rời Hà Nội để lên đường sang Trung Quốc. Sau khi đến Thượng Hải, đội sẽ di chuyển tiếp bằng ô-tô đến địa điểm tập huấn chuẩn bị cho VCK.

Đội sẽ còn 1 trận đấu tập gặp U23 Palestin vào ngày 4-1, trận đấu này cũng là cơ hội cuối cùng cho ông Park rà lại lực lượng để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải theo như quy định của AFC.

Danh sách ĐT U23 Việt Nam (chốt đợt 1 gồm 25 cầu thủ)

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (8):Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

Tiền vệ (11):Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo (3):Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Tin cùng chuyên mục