U23 Việt Nam tự tin gây bất ngờ trước Australia

Sau trận khởi đầu khá ấn tượng trước U23 Hàn Quốc, mà dù thua nhưng ông Park cùng các học trò đã được dư luận người hâm mộ khen ngợi. Chiều 14-1, đội U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai của bảng D gặp U23 Australia, đối thủ được đánh giá rất mạnh.

Liệu thầy trò ông Park sẽ lại gây bất ngờ trước Australia? Ảnh: ANH KHOA
Liệu thầy trò ông Park sẽ lại gây bất ngờ trước Australia? Ảnh: ANH KHOA

Ngày 13-1, toàn đội đã có cuộc họp về chuyên môn cũng như xem lại trận đấu giữa Australia và Syria ở lượt trận đầu tiên. Tại cuộc họp này, BHL đã có những phân tích, đánh giá rất cụ thể về sở trường, sở đoản của đội bạn, từ đó đặt ra những yêu cầu đối với từng vị trí trong hệ thống chiến thuật sẽ áp dụng trong trận đấu tới.

Theo đánh giá của trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thì toàn đội đang rất phấn khích về mặt tinh thần sau trận đấu đầu tiên. Ông Lâm cho biết: “Qua trận đầu tiên các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt, ngoan cường, gây khó khăn cho đội bạn. Đây cũng là điểm mà BHL hài lòng nhất. Trận gặp U23 Australia ngày mai, BHL cũng đã đề ra giải pháp để tiếp cận trận đấu một cách hợp lý nhất. Điều thuận lợi là nhiều cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam đã khá quen thuộc với Australia thông qua các lần đối đầu tại giải U19 Đông Nam Á và Vòng loại U19 châu Á. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tạo ra sự đột biến trong trận đấu tới”.

Đây cũng là trận đấu mang tính quyết định cho U23 Việt Nam, bởi nếu thua thì thầy trò ông Park sẽ tiếp bước Thái Lan sớm bị loại khỏi sân chơi này. Còn nếu giành được tối thiểu 1 trận hòa thì hy vọng vào Tứ kết vẫn được duy trì đến trận đấu cuối cùng gặp Syria.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 14-1 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Tin cùng chuyên mục