U23 Việt Nam nhanh chóng đi vào tập luyện tại UAE

Ngay sau khi đặt chân đến UAE, đội U23 Việt Nam đã nhanh chóng ra sân tập vào buồi tối cùng ngày. Thầy trò HLV Gong Oh-kyun chạy đua cùng thời gian khi ngày khởi tranh VCK U23 châu Á đang đến gần. 

Thầy trò đội U23 Việt Nam trên sân tập tối 25-5
Thầy trò đội U23 Việt Nam trên sân tập tối 25-5

Buổi tập của đội diễn ra vào lúc 22 giờ tối 25-5 (giờ VN). Thời điểm này, thời tiết tại UAE cũng rất dễ chịu, cộng thêm điều kiện sân bãi lý tưởng nên đã mang đến tinh thần hứng khởi cho toàn đội. 

HLV trưởng Gong Oh-kyun cũng nắm bắt rất nhanh tâm lý của các cầu thủ trẻ. Ngoài việc cho phép các học trò tự do nghỉ ngơi lấy lại thể trạng sau cuộc hành trình dài, ông cũng cố gắng tạo ra bầu không khí thoải mái trên sân tập khi khuyến khích các cầu thủ mang theo loa bluetooth để mở các bản nhạc sôi động trong phần khởi động. Do lực lượng của đội U23 Việt Nam có một nửa quân số là các cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 31 nên HLV Gong Oh-kyun đã chia buổi tập làm 2 phần.

 Ở nội dung tập luyện đầu tiên, ông cùng với cộng sự tập trung giáo án giúp nhóm các cầu thủ SEA Games 31 bắt nhịp với cách vận hành của sơ đồ chiến thuật và lối chơi mà ông đang xây dựng cho đội U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua. Nhóm các cầu thủ này đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm “thực chiến” nên cũng không gặp nhiều khó khăn để nắm bắt ý tưởng của tân HLV trưởng người Hàn Quốc.

U23 Việt Nam nhanh chóng đi vào tập luyện tại UAE ảnh 1 Đội sẽ còn 2 buổi tập trước trận giao hữu cùng đội U23 UAE

 Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Trần Danh Trung cho biết, mặt dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, nhưng nhờ được thoải mái nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống rất tốt nên toàn đội đã nhanh chóng hồi phục thể trạng. “Thời gian vừa qua tại Hà Nội, chúng tôi cũng đã hòa nhập được với lối chơi mới mà thầy Gong Oh-kyun áp dụng cho đội. Tôi hi vọng các bạn vừa trở về từ SEA Games 31 cũng sẽ có sự bắt nhịp nhanh với ý tưởng của thầy”, Danh Trung chia sẻ. 

 Theo kế hoạch, đội sẽ có thêm 2 buổi tập nữa tại sân của CLB Dubai Police trước khi bước vào bài test quan trọng thông qua trận đấu giao hữu với U23 UAE, hiện cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

Tin cùng chuyên mục