U23 Việt Nam lại thiếu quân tập luyện

Trong buổi tập sáng nay (27-11), U23 Việt Nam tiếp tục bị hụt quân số khi có đến 3 tuyển thủ phải tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Cầu thủ Tấn Sinh gia nhập nhóm "bệnh binh". Ảnh: Dũng Phương
Cầu thủ Tấn Sinh gia nhập nhóm "bệnh binh". Ảnh: Dũng Phương

Trong các buổi tập trước đó, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cũng đã phải tập riêng bởi chấn thương gặp phải tại SEA Games 2019. Và trong buổi tập sáng nay 27-11, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón nhận tin không vui nữa khi hậu vệ Tấn Sinh và tiền vệ Hữu Thắng cũng phải gia nhập nhóm “bệnh binh” của U23 Việt Nam.

Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Hữu Thắng buộc phải tập riêng một góc sân dưới sự theo dõi sát sao của bác sỹ Choi Ju-young. Với việc VCK U23 châu Á 2020 đang đến gần, các trường hợp chấn thương của U23 Việt Nam càng làm cho ông Park thêm đau đầu.

U23 Việt Nam lại thiếu quân tập luyện ảnh 1 Thanh Thịnh, Tấn Sinh, Hữu Thắng buộc phải tập riêng một góc sân dưới sự theo dõi sát sao của bác sỹ Choi Ju Young.
Bởi hơn ai hết, chiến lược gia người Hàn Quốc là người khá cẩn thận và có phần bảo thủ trong việc lựa chọn nhân sự. Tấn Sinh và Thanh Thịnh đều là những con bài chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của ông Park mang về tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 2019.
U23 Việt Nam lại thiếu quân tập luyện ảnh 2 HLV Park Hang Seo chỉ đạo hai  thủ môn trong buổi tập sáng 27-1.
Tiến tới VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhìn nhận ở một vị thế khác với ngôi vị Á quân tại giải đấu năm 2018.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Becamex Bình Dương vào ngày 28-11.

Ngày 1-11, đội sẽ lên đường sang Thái Lan, tại đây ông Park cùng các học trò có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3-11. Các phép thử này giúp chiến lược gia Hàn Quốc cùng các cộng sự có thể sàng lọc quân số một cách tốt nhất trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2020.

Tin cùng chuyên mục