U23 Việt Nam hòa Viettel, chia tay 1 cầu thủ

Sau 3 ngày tập trung, chiều 4-6, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu tập huấn với CLB Viettel, đây là trận đấu thử nghiệm đầu tiên và cũng là duy nhất của đội trước cuộc so tài cùng đội U23 Myanmar vào ngày 7-6 tới đây tại tỉnh Phú Thọ.

Viettel là "quân xanh" cân sức cho U23 Việt Nam trong lúc này. Ảnh: MINH HOÀNG
Viettel là "quân xanh" cân sức cho U23 Việt Nam trong lúc này. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận đấu diễn ra trên sân Viettel và được xem là đối thủ vừa tầm cho các học trò của HLV Kim Han Yoon khởi động trước trận đấu vào ngày 7-6. U23 Việt Nam vốn có nhiều gương mặt mới ở đợt tập trung này, và đội chỉ có vài ngày làm quen cũng như do HLV tạm quyền dẫn dắt khi mà ông Park đang bận dẫn đội tuyển sang Thái Lan dự King’s Cup.

Ở bên kia sân, Viettel vốn là tân binh V-League và cũng đang thiếu nhiều trụ cột do tập trung đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia, nhưng dàn cầu thủ trẻ và đồng đều còn lại cũng đủ để đóng vai “quân xanh” cân sức cho đội U23 Việt Nam trong lúc này.

U23 Việt Nam hòa Viettel, chia tay 1 cầu thủ ảnh 1 Hai đội bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0
Do tính chất là trận tập huấn nên HLV người Hàn Quốc của hai đội đã thống nhất đá 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.  Hiệp 1, HLV Kim Han Yoon đã có những thử nghiệm khi Mai Xuân Quyết chơi ở vị trí tiền đạo cắm, trong khi đó Martin Lo được chơi khá tự do. Sang hiệp 2 lần lượt Lâm Quí, Tuấn Hải, Danh Trung, Y Eli Nie, Đức Nam được tung vào sân để thử “lửa”.

Phải sang đến hiệp 3, đội U23 Việt Nam dần thể hiện được sức mạnh tấn công khi Thanh Thịnh và Thái Quý được tung vào sân. Nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng lần lượt Danh Trung, Tuấn Hải, Đức Nam đều không tận dụng thành công.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Vào ngày 6-6, đội sẽ di chuyển đi Phú Thọ để chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar vào ngày hôm sau. Đáng chú ý là trước trận đấu này, đội đã nói lời chia tay với Nguyễn Văn Hạnh do cầu thủ thuộc biên chế CLB Hải Phòng không kịp phục hồi chấn thương.

U23 Việt Nam hòa Viettel, chia tay 1 cầu thủ ảnh 2 HLV Kim Yan Hoon hài lòng về trận đấu này. Ảnh: MINH HOÀNG
Danh sách thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam

Hiệp 1: Văn Biểu, Hữu Lâm, Trọng Đại, Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Thanh Sơn, Trọng Huy, Martin Lo, Bảo Toàn, Mai Xuân Quyết, Phạm Đức Thông.

Hiệp 2: Lâm Quí thay Thanh Sơn, Tuấn Hải thay Xuân Quyết, Danh Trung thay Bảo Toàn, Tuấn Hải thay Trọng Huy, Y Eli Nie thay Văn Biểu.

Hiệp 3: Thanh Thịnh thay Ngọc Bảo, Việt Triều thay Hữu Lâm, Sỹ Huy thay Y Eli Nie, Thái Quý hay Martin Lo.

Tin cùng chuyên mục