U23 Việt Nam điều chỉnh lực lượng

Sau gần 2 tuần ngày tập trung, đội tuyển U23 Việt Nam đã chia tay 2 cầu thủ do chấn thương. Thay vào đó, HLV Đinh Thế Nam đã đề xuất gọi bổ sung 4 cầu thủ khác…

U23 Việt Nam trên sân tập chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á. Ảnh: Đoàn Nhật
U23 Việt Nam trên sân tập chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á. Ảnh: Đoàn Nhật

Cụ thể hai cầu thủ vừa được trả về CLB là Trần Bảo Toàn và Hoàng Xuân Tân do không bình phục kịp chấn thương cho VCK U23 Đông Nam Á 2022. Cả hai đã rời Trung tâm đào tạo trẻ VFF vào ngày 15-1.

Được biết, chấn thương của cả hai xuất hiện ở VCK giải U21 quốc gia. Dù nhẹ, nhưng theo đánh giá của đội ngũ bác sĩ thì không kịp phục hồi đến khi sang Campuchia dự giải, nên BHL đã quyết định cho về CLB để tiếp tục tập luyện phục hồi.

Bên cạnh đó, theo đề xuất của HLV Đinh Thế Nam, VFF đã gọi bổ sung 4 cầu thủ lên thay thế, đó là Trương Đức Mạnh, Nguyễn Văn Tùng (CLB Thanh Hóa), Nguyễn Văn Sơn (CLB Hà Nội) và Võ Minh Trọng (CLB Đồng Tháp).

U23 Việt Nam điều chỉnh lực lượng ảnh 1 Bảo Toàn và Xuân Tân vốn đã tập riêng trong những ngày đầu lên tuyển do chấn thương chưa hồi phục hẳn
Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng C cùng Thái Lan và Singapore. Giải diễn ra tại Campuchia từ ngày 14 đến 26-2. Nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ cọ xát trận mạc quốc tế, VFF đã quyết định cử dội U21 tham dự giải đấu này. Để chuẩn bị tốt cho giải, đội sẽ có 3 trận giao hữu trong thời gian tập huấn trước khi lên đường sang Campuchia.
Giải đấu này còn là cơ hội để lứa cầu thủ U21 chuẩn bị cho SEA Games 2023 diễn ra tại Campuchia. Sau khi VFF quyết định cử đội U21 dự giải, Thái Lan cũng thông báo quyết định tương tự khi sẽ cử đội hình U21 sang Campuchia dự giải này.

Tin cùng chuyên mục