U23 Việt Nam có thêm 1 tuần rèn quân ở Hà Nội

Sau 1 ngày nghỉ phục hồi từ trận gặp U20 Hàn Quốc, đội U23 Việt Nam trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho SEA Games 31 với sự tập trung cao độ cho chặng nước rút khi ngày khai mạc đang đến gần.

U23 Việt Nam vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31
U23 Việt Nam vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31

Còn chưa đầy 2 tuần nữa, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại môn bóng nam SEA Games 31. Đến thời điểm này đã có thể cảm nhận sức nóng của kỳ Đại hội được tổ chức tại sân nhà đang tăng nhiệt từng ngày. Các đội bóng tham dự giải cũng dẩn lên danh sách đăng ký và lần lượt đi vào tập trung.

Với đội U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã siết chặt kỷ luật, kỷ cương đối với các học trò trong sinh hoạt và tập luyện. Ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải dành sự tập trung cao độ cho mục tiêu phía trước, không được phép có bất cứ sự hời hợt hay sao nhãng nào trong tập luyện. Nhóm 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm đội trưởng Hùng Dũng, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh cũng được chia vào 3 nhóm khác nhau trên sân tập nhằm đốc thúc các đồng đội.

U23 Việt Nam có thêm 1 tuần rèn quân ở Hà Nội ảnh 1 Quang Vinh tập riêng vì còn chấn thương
Tại buổi tập chiều nay, đội U23 Việt Nam cũng đón tin vui với sự trở lại của trung vệ Trần Quang Thịnh sau thời gian điều trị chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, hậu vệ Liễu Quang Vinh vẫn phải theo đuổi giáo án tập luyện riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju-young.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 30-4 sẽ di chuyển lên Phú Thọ, địa điểm tổ chức các trận đấu bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31. HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày tại Phú Thọ để hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục