U23 Việt Nam có 8 bệnh binh sau 2 ngày luyện tập

HLV Park Hang-Seo đang trải qua cơn đau đầu ở U23 Việt Nam khi danh sách chấn thương đã lên đến con số 8.

Thầy trò đội U23 Việt Nam trong buổi tập ngày 3-12. Ảnh: MINH HOÀNG
Thầy trò đội U23 Việt Nam trong buổi tập ngày 3-12. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau một mùa bóng kéo dài hơn 11 tháng, các cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập đã cho thấy dấu hiệu “ngán” bóng đá vì mệt mỏi. Hơn hết, nhiều cầu thủ chấn thương chưa hồi phục.

Bệnh binh gần nhất là tiền đạo Tiến Linh (B.Bình Dương). Đây cũng là cầu thủ thứ 8 bị chấn thương trong danh sách triệu tập cuả HLV Park Hang Seo. Trước đó, 7 cầu thủ đang trong giai đoạn phục hồi là Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Minh Long, Hữu Dũng, Thanh Thịnh.

Chấn thương của Tiến Linh xuất phát từ một pha tranh chấp ở buổi tập ngày 2-12. Anh bị lật cổ chân và dự kiến cần 10 ngày để hồi phục.

U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo cũng có những thay đổi lớn khi hai chuyên gia người Đức đã chia tay VFF. Theo đó, ông Park đã ra mắt trợ lý người Hàn Quốc ở U23 Việt Nam.

Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị cho giải tập huấn M-150 tại Thái Lan. Đây là cú chạy đà để chuẩn bị VCK U23 Châu Á 2018.

Liên quan đến thông tin U23 Việt Nam, bầu Đức đã phát biểu tại Đại hội VFF là ông chán và muốn bỏ bóng đá. Nguyên nhân là một số ý kiến cho rằng 10 cầu thủ HA.GL được HLV Park Hang Seo triệu tập là ưu ái quân của ông Đức.

Dẫu vậy, đó là những ý kiến bất hợp lý và thiếu chuẩn xác khi 9 cầu thủ HA.GL cùng Xuân Trường đã từng được HLV Hữu Thắng lẫn HLV Miura gọi lên U23. Họ có năng lực thực sự và có 3 năm chinh chiến ở V-League.

Tin cùng chuyên mục