U23 Việt Nam chỉ còn 28 cầu thủ cho trận đấu với Myanmar

Giới hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục “no” với các trận đấu quốc tế. Đan xem của thành công mà thầy trò HLV Park Hang-seo đang đem lại trên đất Thái thì tại tỉnh Phú Thọ tối 7-6, đội U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức cùng đội U23 Myanmar.

HLV Nguyễn Văn Đàn và thủ môn Tiến Dũng tại buổi họp. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Nguyễn Văn Đàn và thủ môn Tiến Dũng tại buổi họp. Ảnh: Minh Hoàng

Ngày 6-6, đại diện hai đội (HLV và đội trưởng) đã có buổi họp báo trao đổi thông tin cùng với giới truyền thông. Thay mặt HLV Kim Han-yoon đi dự cuộc họp là trợ lý Nguyễn Văn Đàn, ông cho biết là quân số của đội chỉ còn 28 cầu thủ cho trận đấu này. Trong đó có Nguyễn Văn Hạnh vừa được trả về CLB Hải Phòng do không kịp phục hồi chấn thương.

Ông Đàn cho biết: “Mặc dù đây là trận đấu giao hữu nhưng tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và hướng đến mục tiêu SEA Games. Trong quá trình tập luyện, chuẩn bị, chúng tôi cũng luôn có sự trao đổi với HLV Park Hang-seo cũng như các cầu thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai”, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết.

U23 Việt Nam chỉ còn 28 cầu thủ cho trận đấu với Myanmar ảnh 1 Trận đấu này là cơ hội cho các cầu thủ thể hiện để tìm suất đến SEA Games 2019
Cùng tham dự buổi họp với HLV Nguyễn Văn Đàn là thủ môn Bùi Tiến Dũng, người vừa được bầu chọn làm đội trưởng.

Trận đấu giao hữu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị của ông Park dành cho mục tiêu săn Huy chương vàng SEA Games 2019. Thế nên ông đã cho gọi rất đông cầu thủ cho đợt tập trung này, dù chỉ để đá 1 trận. Sở dĩ như vậy bởi đây sẽ là dịp để các trợ ký kiểm tra, rà soát rõ về năng lực của các cầu thủ, nhất là không bỏ sót tài năng nào.

Tin cùng chuyên mục