U23 UAE chốt danh sách 27 cầu thủ tới Thái Lan

Sau khi đề nghị đến Bangkok sớm trong ngày 28-12-2019 bị Ban tổ chức VCK U23 châu Á 2020  từ chối, hôm nay HLV Maciej Skorza đã quyết định triệu tập 27 cầu thủ U23 UAE tới Thái Lan để phòng ngừa những chấn thương vào phút chót.

U23 UAE, đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang-seo
U23 UAE, đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang-seo

Theo thông tin từ giới truyền thông UAE, đến sát ngày sang Thái Lan, nhiều cầu thủ của ông Skorza vẫn phải tham dự vòng 12 giải VĐQG UAE (diễn ra trong hai ngày 1-1 và 2-1). Vì thế cho nên thuyền trưởng của UAE lúc này đang "thấp thỏm" hy vọng không học trò nào của ông gặp phải chấn thương.

Về danh sách triệu tập của UAE, phần lớn các tuyển thủ quốc gia vẫn sẽ góp mặt trong hành trình tại VCK U23 châu Á 2020. Các gương mặt này gồm Yahya Al Ghassani, Mohamed Al Shamsi, Abdullah Ramadan, Jassem Yaqoub, Khalifa Al Hammadi, Zayed Al Ameri. Đây đều là những cầu thủ tài năng đã được LĐBĐ UAE (UEAFA) chăm chút từ lâu để phục vụ cho việc trẻ hóa ĐTQG.

Dự kiến, UAE sẽ lên đường sang Thái Lan trong sáng 3-1. Chiến lược gia người Ba Lan sẽ trông chờ vào 1 tuần ở Thái Lan để triển khai các ý đồ chiến thuật chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới.

Tại VCK U23 châu Á 2020, UAE nằm ở bảng D cùng với Việt Nam, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Ở trận ra quân, UAE sẽ đối đầu với Việt Nam của HLV Park Hang-seo trong ngày 10-1.

Danh sách 27 cầu thủ U23 UAE

Hamdan Naser Al Baroud, Majid Rashid Al Mehrezi, Khalid Ibrahim Al Dhanhani, Mohammed Rashid Al Hammadi, Khalid Abdulrahman Al Dhanhani, Abdullah Ramadan Bukhit, Khalifa Mubarak Al Hammadi, Mohammed Omar Al Attas, Zayed Buraik Al Ameri, Abdulrahman Abdullah Al Ameri, Majid Ibrahim Suror, Khalfan Hassan Al Noobi, Moammed Jumaa Eid, Eid Khamis Eid, Falah Waleed Jumaa, Mohammed Ali Shakir, Yehia Nader Mustafa, Ali Eid Ghumail, Jasim Yaqoub Al Balushi, Saeed Ali Suwaidan, Abdullah Anwar Al Ameri, Mohammed Hassan Al Shamsi, Tahnon Hamdan Al Zaabi, Yehia Ali Al Ghassani, Faris Khalil Al Marzooqi, Ali Saleh Amr, Abdurahman Saleh Khamis.

Tin cùng chuyên mục