U23 Jordan gửi lời tuyên chiến đến các đối thủ ở VCK U23 châu Á 2020

Nhằm chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2020, U23 Jordan đang có chuyến tập huấn tại Malaysia. Đội bóng của ông Ahmed Abdel Qater vừa có trận đấu giao hữu với Petaling Jaya City - CLB hiện thi đấu ở giải VĐQG Malaysia.

Việt Nam trong cuộc so tài gần nhất với Jordan. Ảnh: ANH KHOA
Việt Nam trong cuộc so tài gần nhất với Jordan. Ảnh: ANH KHOA

Khác với trận hòa U23 Saudi Arabia trước đó, ở trận đấu với Petaling Jaya, HLV Abdel-Qader tung vào sân tất cả các cầu thủ có trong danh sách đến tập luyện ở Malaysia nhằm rà soát đợt cuối để chọn ra đội hinh tối ưu nhất, trong đó có khá nhiều nhân tố mới như Raafat Al-Rabee, Muhammad Wael Al-Zoubi, Ibrahim Saadeh, Nour Al-Rawabdeh, Bassam Deldoum, Nizar Al-Rashdan…

Trước đối thủ không quá mạnh, U23 Jordan đã kiểm soát bóng tốt hơn và tấn công áp đảo. Kết quả cuối cùng, đại diện của bóng đá Tây Á đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Petaling Jaya City nhờ cú đúp của tiền đạo Mohammed Wael Al-Zoubi.

U23 Jordan gửi lời tuyên chiến đến các đối thủ ở VCK U23 châu Á 2020 ảnh 1 Taamari, chân sút chủ lực của U23 Jordan. Ảnh: AFC
Sau trận đấu, HLV Ahmed Qater chia sẻ với giới truyền thông: "Chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời, buộc đối thủ phải chơi theo ý đồ của U23 Jordan. Các cầu thủ đã nỗ lực tốt nhất có thể và họ đã tuân thủ tốt đấu pháp đề ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ này khi thi đấu tại bảng D VCK U23 châu Á 2020".

Thắng lợi dễ dàng trước Petaling Jaya City có thể coi là màn chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Ahmed Abdel Qater trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020, đồng thời là lời cảnh báo của U23 Jordan đến các đối thủ tại bảng D, trong đó có U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục