U22 Việt Nam và ‘đối thủ’ đầu tiên: Thời tiết

Khó khăn lớn nhất  mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải thích nghi sớm trong những ngày đầu tiên tại Kyrgyzstan là vấn đề thời tiết. Chênh lệch khá lớn so với UAE, nơi mà toàn đội đã có 10 ngày tập huấn trước đó.

Buổi tập thứ ba của đội tại Kyrgyzstan vào chiều 22-10
Buổi tập thứ ba của đội tại Kyrgyzstan vào chiều 22-10

Ngày 22-10, đội U22 Việt Nam có buổi tập thứ ba tại Kyrgyzstan, buổi tập diễn ra trong cái lạnh 6 độ C. Khó khăn, nhưng may là VFF đã sớm có sự chuẩn bị khi đoàn tiền trạm đã sang trước để chuẩn bị mọi thứ. Bên cạnh đó là trang phục áo ấm, thức uống (trà gừng)… cũng đã sẵn sàng để đáp ứng cho toàn đội.

Thời tiết của buổi tập hôm 22-10 như thử lòng thầy trò HLV Park Hang-seo với những bông hoa tuyết nhẹ rơi vào buổi sáng sớm, sau đó chuyển thành mưa nhỏ do nền nhiệt tăng dần. Buổi chiều, trời vẫn lác đác mưa nhưng không ảnh hưởng đến kế hoạch của tập luyện của đội. Mặc dù vậy, nhiệt độ thấp và độ ẩm tăng cao cũng tạo ra cảm giác lạnh buốt khá khó chịu.

U22 Việt Nam và ‘đối thủ’ đầu tiên: Thời tiết ảnh 1 Toàn đội cố gắng thích nghi sớm với khí hậu để sẵn sàng cho vòng loại sẽ khởi tranh vào ngày 27-10 tới
Trong buổi luyện quân ngày 22-10, HLV Park Hang-seo đã dành nội dung trọng tâm cho các bài phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn. Đây cũng là thời điểm HLV Park Hang-seo đẩy cao khối lượng nhằm “ép xung” cho các cầu thủ, trước khi giảm nhịp để tạo điểm rơi tốt nhất cho trận ra quân gặp U22 Đài Bắc Trung Hoa, diễn ra vào ngày 27-10 tới.

Theo kế hoạch, ngày 23-10, tiếp tục sẽ là ngày hoạt động với cường độ cao của đội U22 Việt Nam. Buổi sáng đội sẽ tập GYM tại phòng tập của khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger. Buổi chiều, đội sẽ ra sân tập kỹ chiến thuật dưới sự chỉ đạo của thầy Park.

Tin cùng chuyên mục