U22 Việt Nam thiếu trước hụt sau ở buổi hội quân ngày 12-8

Vốn đã thiếu hụt lực lượng, không thể có được những vị trí tốt nhất do V-League 2019 đang trong giai đoạn tăng tốc, HLV Park Hang-seo chỉ cho gọi 19 cầu thủ ở đợt tập trung thứ hai trong tháng 8. Dù vậy, ngày đầu hội quân cũng chỉ có được 15 cầu thủ hiện diện.

Các cầu thủ chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên. Ảnh: MINH HOÀNG
Các cầu thủ chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên. Ảnh: MINH HOÀNG

4 cầu thủ vắng mặt gồm có tiền vệ Phan Thanh Hậu, Trần Bảo Toàn của HA.GL, Nguyễn Trọng Hùng của Thanh Hóa và tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt của Phố Hiến. Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Nguyễn Trọng Hùng. Tiền vệ này bất ngờ bị dính chấn thương trong buổi tập tại CLB trước vòng 20 V-League vừa qua nên không thể lên hội quân cùng U22 Việt Nam.

Tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt cũng bị đau nên không tham gia buổi tập để các bác sỹ kiểm tra. 2 cầu thủ của HA.GL do trễ chuyến bay nên tối nay mới có mặt tại Trung tâm PVF.

Chưa đủ quân số nên buổi tập ngày 12-8 diễn ra khá ngắn, chưa được 60 phút với các bài tập nhẹ, mang tính vận động, một mặt là do các cầu thủ vừa tham dự V-League và hạng Nhất 2019 cách đây mấy ngày.

Chiều 13-8, đội sẽ có buổi tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận tập huấn với CLB Kitchee SC (Hng ng-TQ), diễn ra vào 18 giờ ngày 14-8.

U22 Việt Nam thiếu trước hụt sau ở buổi hội quân ngày 12-8 ảnh 1 Buổi tập chỉ có 15/19 cầu thủ nên chưa "trôi" giáo án như kế hoạch. Ảnh: Minh Hoàng
U22 Việt Nam thiếu trước hụt sau ở buổi hội quân ngày 12-8 ảnh 2 HLV Park Hang-seo thông báo nội dung tập luyện cho các cầu thủ. Ảnh: VFF
U22 Việt Nam thiếu trước hụt sau ở buổi hội quân ngày 12-8 ảnh 3 Các thủ môn tập riêng cùng HLV Quách Ngọc Minh. Ảnh: VFF

Tin cùng chuyên mục